ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เผยนาที คนร้ายปาระเบิดใส่ร้านมือถือกลางเมืองกันตัง คาดปาผิดร้าน

ประเด็นเด็ด 7 สี - เผยภาพนาทีคนร้ายก่อเหตุปาระเบิดสังหารใส่ร้านมือถือชื่อดังกลางเมืองกันตัง จังหวัดตรัง ได้รับความเสียหาย คาดคนร้ายต้องการข่มขู่ และน่าจะเป็นการปาผิดร้าน ล่าสุดตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนนแห่งหนึ่ง เผยให้เห็นว่ามีคนขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากซอย ก่อนจอดรถและยืนดูลาดเลาสักระยะหนึ่ง จากนั้นวิ่งข้ามถนน กระโดดข้ามเกาะกลางมาอย่างรวดเร็ว ลักษณะเหมือนปาสิ่งของใส่หน้าร้าน และวิ่งกลับไปกระโดดข้ามเกาะกลางถนน แต่เสียหลักลื่นล้ม ก่อนลุกขึ้นมาวิ่งกลับไปที่รถจักรยานยนต์และขี่หนีกลับไปเส้นทางเดิม

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 03.00 น.วันนี้ (4 มี.ค) ที่เกิดเหตุอยู่หน้าร้านมือถือชื่อดัง พื้นที่อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง พบกระจกหน้าร้านแตกเสียหาย สินค้าภายในร้านได้รับความเสียหาย ท่อประปาหน้าร้านแตก น้ำนองเต็มพื้น นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งและรถกระบะถูกสะเก็ดระเบิด ยางแตกเสียหาย รวม 2 คัน

ในที่เกิดเหตุยังพบสลักระเบิด, กระเดื่อง และสะเก็ดระเบิด เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นระเบิดสังหารบุคคลชนิด เอ็ม 67 จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นและตามแนวทางการสืบสวน เชื่อว่าคนร้ายต้องการข่มขู่ และเป้าหมายน่าจะเป็นร้านเหล้าข้าง ๆ มากกว่า แต่เนื่องจากอยู่ไกลจึงบังคับทิศทางได้ยาก เลยพลาดเป้ามาตกใส่ร้านมือถือ

ต่อมา ตำรวจ สภ.กันตัง ได้เชิญตัวเจ้าของร้านเหล้าที่อยู่ติดร้านมือถือไปสอบสวน ให้การว่าคนร้ายต้องการปาระเบิดใส่ร้านเหล้า ไม่ใช่ร้านมือถือ เนื่องจากวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา มีชายคนหนึ่งมีความขัดแย้งกับเจ้าของร้าน ขี่รถจักรยานยนต์มาเบิ้นเครื่องที่หน้าร้าน จากนั้นเจ้าของร้านเหล้าก็ตามไปที่บ้านเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่กลับถูกอีกฝ่ายชี้หน้าด่าทอถึงบุพการี

ต่อมาเจ้าของร้านได้พาพี่ชายไปเคลียร์ปัญหากับชายคนดังกล่าวอีกครั้ง แต่เรื่องก็ยังไม่จบ หลังจากนั้นทราบว่าคู่กรณีพยายามตามมายิงเจ้าของร้าน แต่อีกฝ่ายรู้ตัวจึงปิดร้านก่อนกำหนด กระทั่งเมื่อคืนก็ถูกคนร้ายปาระเบิดใส่ร้าน แต่พลาดไปถูกร้านมือถือที่อยู่ติดกัน

ขณะนี้ชุดสืบสวนพอจะรู้เบาะแสคนร้ายแล้ว ขอเวลาตำรวจทำงานสักระยะ คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark