เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์ขอบคุณ เบลล่า หลังเตรียมโกอินเตอร์ เล่นหนังฮอลลีวูด

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์ขอบคุณ เบลล่า หลังเตรียมโกอินเตอร์ เล่นหนังฮอลลีวูด


เบลล่า ราณี ส่งกำลังใจให้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ บินไปถ่ายหนังฮอลลีวูด เผยดีใจกับก้าวใหม่ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ใช้โอกาสโชว์ศักยภาพให้ทั้งโลกได้เห็น

หลังจากที่ประกาศโผรายชื่อนักแสดง ภาพยนตร์ฮอลลีวูด “Thirteen Lives” เรื่องราวภารกิจช่วยชีวิตเด็ก ๆ ทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมีและโค้ช รวมทั้ง 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ผลงานผู้กำกับระดับโลก รอน โฮเวิร์ด ซึ่งหนึ่งในรายชื่อนักแสดงไทยมีพระเอกชื่อดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ รับบทเป็น นาวาตรี สมาน กุนัน หรือ จ่าแซม อดีตหน่วยซีลฮีโร่ผู้สละชีวิต และยังมีนักแสดงไทยอีกหลายคนร่วมแสดงด้วย อย่างหนุ่ม เจมส์ ธีรดนย์ ที่รับบทเป็น โค้ชเอก และ ตู่ ภพธร รับบทเป็น หมอภาคย์ ซึ่งทั้งคู่ได้เดินทางไปออสเตรเลียล่วงหน้าแล้ว

ล่าสุดก็ถึงคิวพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ บินไปสมทบ งานนี้ เบลล่า ราณี หวานใจคนสวย ก็ตามไปส่งและให้กำลังใจถึงสนามบิน พร้อมลงรูปคู่ว่า "ดีใจด้วยจริงๆ กับก้าวใหม่ของคุณ ใช้โอกาสนี้ให้เต็มที่ ไปโชว์ให้ทั้งโลกเห็นนะ ว่าเราสุดแค่ไหน เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ" 


ด้านหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ตอบกลับว่า “ขอบคุณนะครับ สู้ๆ จะทำให้ดีที่สุดครับ” พร้อมกับโพสต์ภาพเซลฟี่คู่กัน แคปชัน “ขอบคุณ my กำลังใจ”
 

 

เรียกได้ว่าเหล่าบรรดาแฟน ๆ ต่างเข้ามาชมทั้งคู่กันอย่างล้นหลามว่าน่ารัก เป็นคู่ที่ให้กำลังใจกันอยู่ตลอด พร้อมกับอวยพรให้หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ เดินทางปลอดภัย BUGABOO ENTERTAIN ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ สู้ ๆ เช่นกันนะคะ

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @weir19 และ @bellacampen

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by weir19 (@weir19)






 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by weir19 (@weir19)


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark