คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง(ดูฟรี) Assassination Classroom Part 2 ภาคต่อความเกรียนฉบับคนแสดง ที่ลุ้นและฮาหนักกว่าเดิม

Assassination Classroom Part 2 แผนสังหารมะนาวต่างดุ๊ด ภาค 2 ภาพยนตร์ Live Action ดัดแปลงจากอนิเมะ Assassination Classroom หรือ Ansatsu Kyoushitsu การ์ตูนเรื่องดังของญี่ปุ่น พล็อตเป็นเรื่องราวสิ่งมีชีวิตประหลาด ที่ตกลงมาจากอวกาศ ได้ทำลายล้างดวงจันทร์ไปครึ่งซีก และเป้าหมายต่อไปคือโลกของเรา โดยภาคนี้เป็นการกลับมาสานต่อภารกิจและความฮาในภาคแรก นำแสดงโดย มาซาคิ ซึดะ , ยามาดะ เรียวสุเกะ , คาซูนาริ นิโนมิยะ , มิเรอิ คิริทานิ , ฮิโร่กิ นาริมิยะ , ซิอินะ คิปเปะอิ เป็นผลงานการกำกับโดย อิชิโร่ ฮาสุมิ ที่เคยกำกับในภาคแรกมาแล้วด้วย




Assassination Classroom Part 2 เป็นเรื่องราวของห้องเรียนลอบสังหาร ที่เหล่าเด็กๆ จะต้องวางแผนจัดการ โคโระเซนเซย์ อาจารย์ประจำชั้นของพวกเขา โดยใช้โอกาสจากงานเทศกาลโรงเรียนที่กำลังจะมีขึ้น เป็นเวทีลอบสังหารให้ได้ แถมงานนี้มีคู่แข่งฝีมือฉกาจอย่าง เรดอาย มือยิงไรเฟิลระดับพระกาฬ ที่ส่งตรงจากกระทรวงกลาโหม และยังมีนักฆ่าที่ไม่ธรรมดาแฝงตัวในกลุ่มนักเรียน เพื่อรอวันชำระแค้น งานนี้เด็กๆ ไม่มีทางยอมให้ โคโระเซนเซย์ ถูกฆ่าโดยฝีมือคนอื่นอย่างแน่นอน

ทางด้านเป้าหมายของโคโระเซนเซย์ยังคงดำเนินต่อไป พร้อมกับการเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของเขา และชะตากรรมของโลกจะเป็นอย่างไร เมื่อเส้นตายสำหรับการลอบสังหารใกล้เข้ามาทุกที



 
รีวิวหนัง Monster Hunter มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ - อสุรกายยักษ์ ปะทะ พี่ จา พนม

รีวิวหนัง(ดูฟรี) Assassination Classroom Part 1 ห้องเรียนลอบสังหาร ที่มาพร้อมความเกรียนไม่เหมือนใคร

รีวิวหนัง Doomsday ห่าล้างโลก - หนังไวรัสเนื้อเรื่องสุดแปลก แต่โคตรมันส์ รับประกันความโหดด้วยเรท R


หลังจากฝากความฮาเกรียนไปแล้วใน Assassination Classroom Part 1 โคโระเซนเซย์และพลพรรคนักเรียนห้องบ๊วยก็กลับมาอีกครั้ง ในภาคนี้จะเข้มข้นกว่าภาคที่แล้วมาก ทั้งการต่อสู้ เรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังต่างๆ ที่ถูกเปิดเผย ทั้งยังดราม่าเคล้าน้ำตาได้อีก กับบทความสัมพันธ์ที่แสนจริงใจของอาจารย์กับเหล่าลูกศิษย์ ที่ถ่ายทอดออกมาได้ซึ้งไม่แพ้ฉบับอนิเมะเลย

สำหรับฉากแอคชันในเรื่องทำได้ค่อนข้างดี CG ไม่กะโหลกกะลาเลย ทำให้อินไปกับหนังได้โดยไม่รู้สึกติดขัดมาก แต่ความรู้สึกส่วนตัวอาจมีบ้างที่ขัดใจนิดหน่อย ด้วยภาพติดตาจากเวอร์ชันอนิเมะ แต่ถือว่านักแสดงส่วนใหญ่เล่นได้ดีพอสมควรเลย สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูภาคแรก หรือไม่เคยดูฉบับอนิเมะมาก่อน แนะนำให้ย้อนไปดูภาคแรกก่อน Assassination Classroom Part 1 แผนสังหารมะนาวต่างดุ๊ด ภาค 1 เพื่อให้ดูภาค 2 ได้อย่างอรรถรส

 
Assassination Classroom Part 2 ภาคต่อของเรื่องราวความผูกพันระหว่างครูประจำชั้นพิเศษกับเหล่าเด็กๆ แห่งห้องเรียนลอบสังหารเวอร์ชันคนแสดง ที่ครั้งนี้มีเรื่องสุดเกรียนมาให้ลุ้นและฮากว่าเดิม แต่ยังคงเอกลักษณ์การแผงแง่คิดคำสอนและความสนุกได้ดีเหมือนในอนิเมะ ถือว่าครบรสมากๆ งานนี้แฟนโคโระเซนเซย์ไม่ควรพลาดจริงๆ คะแนน 8.5/10

สามารถรับชม Assassination Classroom Part 2 แบบฟรี ๆ ได้ทาง BUGABOO MOVIE หรือ กดลิงก์นี้ https://www.bugaboo.tv/movie/563006

รีวิวหนัง(ดูฟรี) CLASSIC AGAIN จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ - หนังรักสองยุค ที่คุณไม่ควรพลาด

รีวิวหนัง Snowpiercer ยึดด่วนวันสิ้นโลก (2013) - แอคชันไซไฟพล็อตเยี่ยม สะท้อนประเด็นสังคมชวนให้ขบคิด

รีวิวหนัง(ดูฟรี) ละติจูดที่ 6 (2015) - หนังรักดราม่า ที่มีเรื่องราวชีวิตสามชายแดนใต้เป็นแบ็คกราวด์

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก IMDB และคลิปจาก Tgv Pictures










 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark