คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง The Chase ล่าฆาตกรวิปริต - เมื่อ 2 ลุงกลายมาเป็นนักสืบจำเป็น ออกตามล่าตัวฆาตกรสุดโหด

The Chase ล่าฆาตกรวิปริต หนังอาชญากรรมสืบสวนปี 2017 จากประเทศเกาหลีของผู้กำกับ Kim Hong-seon ที่จะเล่าเรื่องราวการตายของผู้คนในเมืองแห่งหนึ่งและการหายตัวไปของหญิงสาวในเมืองที่เหตุการณ์มันคล้ายกับเมื่อ 30 ปีที่แล้ว และไม่มีใครรู้ว่าใครคือฆาตกร


 
The Chase ล่าฆาตกรวิปริต นำแสดงโดย เบค ยูน ซิค ที่รับบทเป็น ซิม ด็อก ซู เจ้าของอพาร์ตเมนต์ และช่างทำกุญแจประจำเมือง ตามมาด้วย ซอง ดง อิล รับบทเป็นอดีตนักสืบปลดเกษียณ และ ชอน โฮ จิน รับบทเป็น หมอประจำแขวน ครับ


 
เรื่องย่อของ The Chase ล่าฆาตกรวิปริต เมื่อ เบค ยูน ซิค เจ้าของ อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ได้รู้ว่าผู้เช่าในตึกของของเขานั้นหายตัวไปอย่างลึกลับ ที่เหตุการณ์คล้ายกับเมื่อ 30 ปีก่อน เขาและอดีตนักสืบ จึงร่วมมือกันสืบหาข้อมูลของตัวฆาตกร


 
รีวิวหนัง Hwayi: A Monster Boy - เด็กหนุ่มที่โตมากับพ่อ 5 คน ที่เป็นอาชญากรที่เก่งที่สุด

รีวิวหนัง Papillon ปาปิยอง หนีตายแดนดิบ (2017) มันคือคุกหฤโหดที่ใครก็หนีออกมาไม่ได้ ยกเว้นเขา!!

รีวิวหนัง Collateral สกัดแผนฆ่า ล่าอำมหิต - เมื่อคนขับแท็กซี่ผู้แสนดีต้องมาเจอกับนักฆ่าสุดโหด


 
อย่างที่เกริ่นไปในตอนแรกถึงเนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้ ต้องบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ไม่ใช่หนังสืบสวนสอบสวนที่ไก่กาอย่างแน่นอน ยิ่งในเรื่องของการสับขาหลอกคนดูบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้เอาชนะไปเลยจ้า เพราะตัวฆาตกรนั้นคาคเดาได้ยากมากๆ จึงทำให้หนังค่อนข้างน่าติดตามมากแบบพอเราเดาว่าคนนี้หนังก็จะสับขาหลอกเราไปอีกครับ

หนังสร้างบรรยากาศของหนังสืบสวนได้แบบลงตัวดีครับ แต่ที่เพิ่มเข้ามาของหนังเรื่องนี้คือความตลก ครับที่เราจะเห็นคนแก่สองคนขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตามหาตัวร้ายที่ดูแล้วก็น่ารักดีครับ

ต้องบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ทำออกมาได้อย่างลงตัวมากครับไม่มีอะไรมากหรือน้อยไป ทั้งความระทึก ความโหด หรือแม้แต่สิ่งที่ไม่เข้ากันของหนังแนวนี้อย่างความตลก แต่หนังเรื่องนี้สามารถผสมผสานรวมกันแล้วออกมาได้อย่างลงตัวพอดีครับ

ส่วนของนักแสดงก็ไม่มีอะไรต้องติเลยครับ ตัวละครมีมิติที่ดูดีครับยิ่งในตัวของเจ้าของอพาร์ตเมนต์ที่ ดูเหมือนจะเป็นลุงแก่ปากร้าย แต่ในใจจริงๆเป็นคนใจดี ที่ดูแลลูกบ้านอย่างกับลูกตัวเอง ที่ดูแล้วแอดนี่ต้องอมยิ้มให้ลุงแก่เลยล่ะ


 
ขอสรุปสั้นของหนังอาชญากรรมสืบสวนเรื่องนี้ ว่า เป็นหนังที่ดูสนุก ดูมัน ดูเพลิน อีกหนึ่งเรื่องครับ มาพร้อมกับบทที่ตัวลง และไม่สามารถคาดเดาได้ของหนัง ทำให้หนังเรื่องนี้น่าติดตามแบบขั้นสุด ที่อยากให้แฟนๆหนังได้ลองชมกันดูสักครั้งครับกับหนังเรื่องนี้ The Chase ล่าฆาตกรวิปริต คะแนน 8.5 /10

รีวิวหนัง Inglourious Basterds ยุทธการเดือดเชือดนาซี (2009) หนังสงครามที่หยิบประวัติศาสตร์มายำจนเละ

รีวิวหนัง Lady Vengeance เธอ! ฆ่าแบบชาติหน้าไม่ต้องเกิด - สุดยอดหนังล้างแค้นที่แบบโคตรสะใจ

รีวิวหนัง The 40 Year Old Virgin - หนังรอมคอมสุดฮา ของชายวัย 40 ปี ที่ยังไม่เคยผ่านมือหญิงสาว

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก IMDB และคลิปจาก PLAYYMOVIE













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark