ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งล่าทหารพราน ยิงภรรยา-แม่ยายเสียชีวิต เหตุหึงหวง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เร่งล่าทหารพรานก่อเหตุยิงภรรยา และแม่ยายเสียชีวิต แถมยิงหลานสาวบาดเจ็บ ก่อนขับรถเก๋งหนี แต่รถพลิกคว่ำ ใช้ปืนเอ็ม 16 ยิงขู่ชาวบ้าน บังคับให้ขี่รถจักรยานยนต์พาหลบหนี ล่าสุดเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี

เกิดเหตุการณ์สลดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยตำรวจ สภ.สะบ้าย้อย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในบ้านหลังหนึ่งพื้นที่อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา

พบร่างหญิงอายุ 38 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ที่ศีรษะ 2 นัด เสียชีวิตในสภาพนั่งพิงกับประตูบ้าน ขณะที่ใกล้กันพบร่างหญิงอายุ 58 ปี ซึ่งเป็นแม่ ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ศีรษะ 2 นัด เสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้ากับพื้น

นอกจากนี้ยังมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน เป็นหญิงสาวอายุ 17 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวของเจ้าของบ้าน ถูกยิงที่หัวไหล่และข้อมือขวา โดยอาสากู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวน ทราบว่าผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นทหารพรานนายหนึ่ง ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่อำเภอยะหา จังหวัดยะลา และเป็นสามีของหญิงอายุ 38 ปี ผู้เสียชีวิต

โดยมีสาเหตุมาจากความหึงหวง หลังจากทะเลาะมีปากเสียงกับภรรยาอย่างรุนแรง จึงบันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าว ขณะที่แม่ยายและหลานสาวของผู้เสียชีวิตได้เข้ามาห้ามไว้ ก็ไม่วายถูกยิงไปด้วย

หลังก่อเหตุ ทหารพรานรายนี้ได้ขับรถเก๋งหลบหนีด้วยความเร็ว จนกระทั่งรถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำกลางทาง จึงใช้ปืนสงครามข่มขู่ชาวบ้านที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาให้พาหลบหนี ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างเร่งล่าติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark