ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งแกะรอย น้องจุก ถูกแม่แท้ๆ ลักพาตัว จ.อุทัยธานี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ความคืบหน้า "น้องจุก" เด็กชายอายุ 4 ขวบ ถูกแม่แท้ ๆ ซึ่งเป็นผู้ป่วยจิตเวชลักพาตัวไป โดยผู้เป็นตากังวลใจว่าหลานชายอาจตกอยู่ในอันตราย ขณะนี้ตำรวจกระจายกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อแกะรอย "น้องจุก" แต่ยังไร้วี่แวว

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี กระจายกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้า และบ้านพักต่าง ๆ ในพื้นที่อำเภอห้วยคต และละแวกใกล้เคียงกับบ้านของชายอายุ 71 ปี หลังแจ้งความร้องทุกข์ว่า "น้องจุก" อายุ 4 ขวบ หลานชาย ถูกแม่แท้ ๆ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยจิตเวช ทำทีขอยืมรถจักรยานยนต์ไปทำธุระ แล้วหลอกพาน้องจุก หายไปจากบ้านพัก เมื่อวันที่ 19 กันยายน ผู้เป็นตากังวลว่าหลานชายอาจจะตกอยู่ในอันตราย ถูกนำไปปล่อยทิ้ง หรือนำไปขายให้กับบุคคลอื่น เช่นเดียวกับหลานคนโตเมื่อหลายปีก่อน เพราะเอกสารสำคัญต่าง ๆ ของน้องจุก สูญหายไปด้วย

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านค้าแห่งหนึ่ง บันทึกภาพของหญิงอายุ 43 ปีไว้ได้ แต่พบเป็นภาพเมื่อวันที่ 15 กันยายน ก่อนเกิดเหตุ จึงเดินหน้าแกะรอยเพิ่มเติม คาดหวังว่า น้องจุก ยังคงปลอดภัย

ขณะที่ ตาของเด็กชายวิงวอนขอให้คนที่พบเจอน้องจุก ติดต่อให้ข้อมูล ขอเพียงหลานชายยังมีชีวิตอยู่ และได้กลับมาอยู่พร้อมหน้ากัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark