ประเดิมความปัง! Who is Princess? EP.1 กับ First Mission ที่ต้องแลกมาด้วยน้ำตา

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ประเดิมความปัง! Who is Princess? EP.1 กับ First Mission ที่ต้องแลกมาด้วยน้ำตา


ประเดิม EP.แรก แบบจัดเต็มไปด้วยความปังเรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการ Who is Princess?  อีกหนึ่งเวทีที่เป็นเส้นทางของเด็กสาวมากความสามารถ เพื่อเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปอย่างที่พวกเธอฝันไว้ ซึ่งนอกจากสาว ๆ นักล่าฝันทั้ง 15 คน และ คุณทากาโนริ นิชิกาวะ ผู้ดำเนินรายการแล้ว ยังได้ปีศาจแห่งการเต้นอย่าง แบอึนคยอง ครูสอนเต้นและนักออกแบบท่าเต้นชื่อดังจากเกาหลี มารับหน้าที่ปีศาจแห่งโลกบันเทิง ทำหน้าที่คอยให้คำแนะนำอย่างเข้มงวดกับผู้เข้าแข่งขันแบบจัดเต็มในภารกิจที่ 1 ของรายการ Who is Princess? อีกด้วย

เท่านั้นไม่พอ ยังประเดิมมิชชันด้วยการแบ่งทีมสาว ๆ ออกเป็น 2 ทีม คือทีมเจ้าหญิง ยูเมะโกะ, ริโอะ, นานะ, อุตะ, รินโกะ, รินกะ, นิจิกะ และทีมผู้ท้าชิง ริน, โฮโนกะ, เซนะ, ไอนะ, ยูกิโนะ, ยู, รัน, โคโค พร้อมประกาศมิชชัน 1 : Boys Group Dance Bettle โดยทีมเจ้าหญิงต้องโชว์ในเพลง Back Door ของวง Stray Kids ส่วนด้านทีมผู้ท้าชิงได้รับมอบหมายในเพลง Kick It ของหนุ่ม ๆ วง NCT127 

เมื่อภารกิจแรกของพวกเธอเริ่มต้น ใครกันที่ต้องเสียน้ำตา!?!  แล้วลีดเดอร์ของแต่ละทีมจะพาทุกคนผ่านเข้ารอบไปแจ้งเกิดเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่บนเวทีแห่งนี้ได้หรือไม่ ติดตามได้ในรายการ Who is Princess? และดูสนุกกับข้อความบรรยายไทย (TH Subtitle) ได้ที่ Bugaboo.TV

รับชมความสนุกของ Who is Princess? ทุกตอน
>> https://www.bugaboo.tv/watchnow/who-is-princess

#whoisprincess #WIP #フープリ #BUGABOOTV
BUGABOO ENTERTAIN































 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark