Who is Princess? EP.2 เปิดเวทีแบทเทิลสุดเข้มข้น 'ใคร' จะเป็นคนแรกที่ต้องกลับบ้าน!?!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Who is Princess? EP.2 เปิดเวทีแบทเทิลสุดเข้มข้น 'ใคร' จะเป็นคนแรกที่ต้องกลับบ้าน!?!


เข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 กับรายการ Who is Princess? EP.2 เหลือเวลาอีกไม่นาน ก็จะต้องมี 1 ใน 15 ผู้เข้าแข่งขันที่จะต้องเก็บของกลับบ้านเป็นคนแรก งานนี้แน่นอนว่าความกดดันและความพยามยามของสาว ๆ ทั้ง 15 ยิ่งทวีความเข้มข้น ทั้งนี้ยิ่งใกล้เวลาที่ทั้งทีมเจ้าหญิง และทีมผู้เข้าชิงต้องขึ้นไปแบทเทิลกันบนเวที ปีศาจแห่งการเต้นอย่าง ครูแบอึนคยอง ก็ยิ่งขับเคี่ยวและโฟกัสการฝึกฝนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

เมื่อเวลานั้นมาถึง เรียกได้ว่าบนเวทีแห่งนี้ ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว เพราะทั้งทีมเจ้าหญิงที่ต้องโชว์ในเพลง Back Door ของ Stray Kids และทีมผู้ท้าชิงที่มาในเพลง Kick It ของหนุ่ม ๆ วง NCT127 ต่างก็พยายามเผยเอเนอร์จีแบบจัดเต็ม เพื่อที่จะทำให้เป็นการแสดงที่ดีที่สุด แม้จะมีเวลาเตรียมตัวในระยะอันสั้น และพบกับการประเมินที่เข้มงวดกว่าที่คิด แต่ก็มีหลายคนที่ได้รับคำติชมเพื่อการพัฒนาต่อไป ไม่ว่าจะเป็น ไอนะ, เซนะ จากทีมผู้ท้าชิง หรือจะ อุตะ, นานะ, ยูเมโกะจัง จากทีมเจ้าหญิง

แน่นอนว่าทุกคนมีโอกาสที่จะได้เดบิวต์ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนเช่นกันที่จะได้แจ้งเกิดบนเวทีแห่งนี้ แต่แล้วผลจะเป็นอย่างไร และใครจะต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านไปเป็นคนแรก ติดตามได้ในรายการ Who is Princess? พร้อมสนุกกับข้อความบรรยายไทย (TH Subtitle) ได้ที่ Bugaboo.TV

รับชมความสนุกของ Who is Princess? ทุกตอน
>> https://www.bugaboo.tv/watchnow/who-is-princess

#whoisprincess #WIP #フープリ #BUGABOOTV
BUGABOO ENTERTAIN
































 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark