Who is Princess? EP.4 เดือดไฟลุก เปิดเวทีแบทเทิล 2 คู่แรกร้องเต้นครบเครื่อง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Who is Princess? EP.4 เดือดไฟลุก เปิดเวทีแบทเทิล 2 คู่แรกร้องเต้นครบเครื่อง


เปิดเวทีเข้าสู่ MISSION 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการ Who is Princess? EP.4 ที่แม้จะเพิ่งสตาร์ทเริ่มต้นการแข่งขันได้เพียง 4 สัปดาห์ แต่ความเข้มข้นและไฟแห่งการก้าวไปสู่โอกาสในการเดบิวส์ของเหล่าเด็กสาวก็ลุกโชน ดุเดือดจนทำเอาแฟน ๆ อดที่จะอินหรือจะลุ้นตามไม่ได้เลยละค่ะ

และหลังจากที่ เซนะ 1 ใน 15 สาวที่เข้ามาตามหาฝันถูกคัดตกรอบไปในตอนที่แล้ว ล่าสุดใน Who is Princess? EP.4 ก็กลับมาพร้อมมิชชั่นที่ 2 ที่ชาเลนจ์พวกเธอไม่แพ้กัน กับโจทย์ Solo Performancd Battle พร้อมเปิดตัว ปีศาจแห่งเสียงร้อง คือ เรียวโกะ ซาโตะ หรือที่รู้จักกันในชื่อ เรียวเรียว (Ryon Ryon) นักร้องเสียงปีศาจ ผู้ฝึกสอนร้องเพลงซึ่งเคยเทรนด์ให้กับศิลปินมือาชีพมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Kazushisa Sakurai, LiSA และ Superfly ซึ่งบอกเลยว่าแม้ภายนอกเธอจะดูใจดีเพียงใด แต่เมื่อถึงเวลาต้องสอนเหล่าเด็กสาว ครูเรียวเรียว ก็จัดเต็ม พร้อมเสิร์ฟมิชชั่นให้ได้ไฟท์กันแบบตัวต่อตัว จนทำเอาตื่นเต้นแทบทุกวินาที

และใน Who is Princess? EP.4 นี้ ก็ประเดิมมิชชั่น 2 กับการปะทะของสาว ๆ 2 คู่ก็คือ Battle 1 ยูเมโกะ vs อุตะ สเตจร้องในเพลง God doesn't roll the dice จาก โยนากะ อุตะ ภารกิจเต้นในเพลง Hard Carry จาก GOT7 ผลคือ ยูเมะโกะ ได้อยู่ในทีมเจ้าหญิงต่อไป และ อุตะ ยังคงอยู่ทีมผู้ท้าชิง ส่วน Battle 2 ริโอะ vs  โฮโนกะ สเตจร้องในเพลง Just a Sunny Day for You จาก Yorushika ภารกิจเต้นในเพลง Sayonara Hitori (Goodbye Alone) จาก TAEMIN ผลคือ โฮโนกะ ได้ย้ายไปอยู่ทีมเจ้าหญิง โดย ริโอะ จะย้ายไปอยู่ทีมผู้ท้าชิง

การแข่งขันยังคงขับเคียวต่อไป บนเวทีแห่งนี้ พวกเธอจะต้องเจอกับโจทย์อะไรที่จะชาเลนจ์ความสามารถก่อนก้าวสู่โอกาสในการเดบิวส์กันบ้าง ติดตามได้ในรายการ Who is Princess? และดูสนุกกับข้อความบรรยายไทย (TH Subtitle) ได้ที่ Bugaboo.TV
.
รับชมความสนุกของ Who is Princess? ทุกตอน
>> https://www.bugaboo.tv/watchnow/who-is-princess
.
#whoisprincess #WIP #フープリ #BUGABOOTV
BUGABOO ENTERTAIN
 


 


























 







 















 







 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark