Who is Princess? EP.6 ต้องระอุ เมื่อเหล่าปีศาจโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Who is Princess? EP.6 ต้องระอุ เมื่อเหล่าปีศาจโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ!


เป็นอีกหนึ่ง EP. ที่น่าจับตาแถมระอุไม่แพ้ตอนก่อน ๆ เลยละค่ะ สำหรับ Who is Princess? EP.6 ที่ตั้งแต่เริ่มต้นความเดือดก็แทบจะทะลุปรอทแล้ว เมื่อในระหว่างการฝึกซ้อม อุปสรรคและพัฒนาการต่าง ๆ ของสาว ๆ ทำให้ 2 อาจารย์ทั้ง ปีศาจแห่งการเต้น ครูแบอึนคยอง และปีศาจแห่งการร้อง ครูเรียวเรียว มีน้ำโหจนแทบจะโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ แต่ก็แน่นอนทั้งความหวังและคราบน้ำตานี้บนเวทีแห่งนี้ สุดท้ายแล้วก็กลายมาเป็นแรงผลักดันในพวกเธอแสดงโชว์ออกมาดีไม่น้อย

และใน Who is Princess? EP.6 ครั้งนี้ ก็ถึงเวลาเปิดตัวคู่แบทเทิลอีก 2 คู่ โดยเริ่มกันที่ Battle 5 นิจิกะ vs รินกะ สเตจร้องในเพลง Ghost In A Flower จากศิลปิน โยรุชิกะ และภารกิจเต้นในเพลง I Can't Stop Me จาก TWICE ผลคือ นิจิกะ ได้อยู่ในทีมเจ้าหญิงต่อไป และ รินกะ จะย้ายไปอยู่ทีมผู้ท้าชิง ส่วน Battle 6 ริน vs รัน สเตจร้องในเพลง 24-25 จาก iri ภารกิจเต้นในเพลง Not Shy จาก ITZY ผลที่ออกมาก็คือ ริน ยังได้อยู่ในทีมเจ้าหญิงต่อไป และ รัน ก็ได้อยู่ทีมผู้ท้าชิงต่อไปเช่นกัน

เพื่อจะสัมผัสและก้าวไปสู่การเป็นศิลปินที่ทุกคนยอมรับ ระหว่างทางไปสู่ฝันครั้งนี้ พวกเธอรู้สึกอย่างไรและจะต้องพัฒนาทักษะกันอีกแค่ไหน ติดตามได้ได้เลยในรายการ Who is Princess? และดูสนุกกับข้อความบรรยายไทย (TH Subtitle) ได้ที่ Bugaboo.TV

รับชมความสนุกของ Who is Princess? ทุกตอน
>> https://www.bugaboo.tv/watchnow/who-is-princess

#whoisprincess #WIP #フープリ #BUGABOOTV
BUGABOO ENTERTAIN



























































 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark