ข่าวอื่นๆ

ส่องฟอร์ม จักรพันธ์ แก้วพรม วัย 33 ปี พา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไล่ถล่ม ขอนแก่น (มีคลิป)

จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางวัย 33 ปี ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้มีโอกาสกลับมาลงสนามในฐานะตัวจริงให้กับทีมอีกครั้ง หลังตกเป็นตัวสำรองมา 9 นัดติด ก่อนจะช่วยทีมเปิดบ้านไล่ถล่ม ขอนแก่น ยูไนเต็ด ไปขาดลอย 4-0 ในฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ จักรพันธ์ ตกเป็นข่าวลือว่าอาจจะย้ายออกจากทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม และสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในวันที่ 31 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งยังไม่มีการต่อสัญญาใหม่ออกไป ทำให้มีข่าวลือว่าหลายสโมสรในประเทศไทย ให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองกลางวัย 33 ปีคนนี้ ไปร่วมทีม
 
อย่างไรก็ตาม จากผลงานในเกมนัดล่าสุดที่พบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทำให้ทาง อเล็กซานเดร กามา เฮดโค้ชของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “จักรพันธ์ แก้วพรม จะยังอยู่กับทีมในเลกสอง เพราะวันนี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่า เขาคือหนึ่งในผู้เล่นกองกลางที่ดีที่สุด ถ้าผมสามารถตัดสินใจได้ ก็อยากให้ โน้ต อยู่ช่วยทีมต่อ เพราะเขาคือผู้เล่นคนโปรดของผม ตั้งแต่สมัยยังคุมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในครั้งแรก และกลับมาคุมอีกในครั้งที่ 2 รวมถึงการเจอ จักรพันธ์ ในฐานะคู่แข่งด้วย”
 
ขอบคุณภาพจาก AIS PLAY แฟนบอลชาวไทยสามารถรับชมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ตลอดฤดูกาล ทั้งชมสด ย้อนหลังและไฮไลท์พิเศษได้บน AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่ายไม่ต้องสมัครแพ็คเกจเพิ่ม ทั้งบนมือถือผ่านแอพพลิเคชั่น AIS PLAY, เว็บไซต์ aisplay.ais.co.th, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV เช็คตารางการถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ที่ https://www.ais.th/play/football/

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark