คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง The Boss Baby 2 เดอะ บอส เบบี้ 2 - บอสกลับมาแล้ว พร้อมกับความฮาระดับ 10 ดาว

The Boss Baby 2 :Family Business หรือชื่อไทย เดอะ บอส เบบี้ 2 เป็นหนังแอนิเมชั่นภาคต่อที่เล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นพี่น้องของครอบครัวเทมเปิลตันที่สามารถครองใจคนมาแล้วทั่วโลก และในปีนี้แอนิเมชั่นชุดนี้ได้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมของผู้กำกับ ทอม แมคกราธ


 
ส่วนนักแสดงที่มาให้เสียงพากย์ในThe Boss Baby 2 ประกอบด้วย อเล็ค บอล์ดวิน ให้เสียงเป็น เท็ด ,เจมส์ มาร์สเดน มาให้เสียงเป็น ทิม ,ส่วน เอมี่ เซดาริส มาให้เสียงเป็นหนูน้อย ทีน่า สมทบด้วยนักแสดงอย่าง ลิซ่า คูโตรว์, จิมมี่ คิมเมล, เจฟฟ์ โกลด์บลูม และ อีวา ลองโกเรีย


 
โดยในภาคนี้หนังจะเล่าถึง ทิม และ บอส เบบี้ เท็ด สองพี่น้องเทมเปิลตัน ได้เติบโตขึ้นและห่างจากกันไป ทิมแต่งงานและเป็นคุณพ่อที่อยู่กับบ้าน เท็ดเป็นซีอีโอเฮดจ์ฟันด์ แต่บอส เบบี้ คนใหม่ ผู้ที่มีวิธีการเฉียบคมและทัศนคติที่ดี กำลังจะนำพวกเขากลับมาใกล้ชิดกันและสร้างแรงบันดาลใจสำหรับธุรกิจครอบครัว


 
รีวิวหนัง 4Kings อาชีวะยุค 90 - ศักดิ์ศรี มิตรภาพ พวกพ้อง หนังที่หยิบยกเรื่องจริงมาต่อยอดได้กลมกล่อม

รีวิวหนัง The Power ไฟดับ จับผี - พยาบาลฝึกหัดหนีตายในโรงพยาบาลที่มืดสนิท

รีวิวหนัง Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส - เมื่อหนุ่มขี้แพ้ขอย้อนเวลากลับไปพลิกชะตาชีวิต


 
ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าใน The Boss Baby 2 ภาคนี้เป็นหนังที่มีสเกลใหญ่ขึ้นกว่าภาคแรกมากครับ โดยตัวหนังจะเน้นไปที่เรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่าง ทิม และ เท็ด ในประเด็นที่เมื่อพวกเขาได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ จนทำให้เขาทั้งคู่เริ่มห่างกัน ส่วนตัวคิดว่าที่หนังหยิบเอาประเด็นนี้มาเล่นคือชอบมากยิ่งใครมีพี่-น้องจะรู้สึกอินอย่างแน่นอนครับ พร้อมสะท้อนปัญหาสังคมได้แบบแสบสุดๆ

ส่วนความบันเทิงในภาคนี้ต้องบอกเลย จัดเต็มกว่าภาคแรกมาก มีทั้งฉากฮาๆกาวๆ ทั้งความน่ารักใสๆของเหล่าเบบี้ ทั้งความน่ารักของความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัว ตามด้วย เบบี้นินจา , เบบี้ ชอบ กาว , เบบี้สาวผมแดง ที่ดูแล้วต้องหลอน ปิดท้ายด้วย ความน่ารักของเจ้าม้าน้อยโพนี ที่ออกมาปุ๊บต้องยิ้มตามแน่นอน


 
จุดที่น่าชื่นชมของหนัง ในภาคนี้หนังได้สะท้อนปัญหาสังคมระหว่างพี่-น้องได้ดีมากครับ บอกเลยซึ้งกินใจกว่าภาคแรกต้องยอมรับเลยว่าภาคนี้คุณภาพคับแก้วแน่นอนครับ  ส่วนความฮาของมุกตลก อันนี้คือขายขำแบบสุดๆ ที่ดูแล้วอมยิ้มตลอดทั้งเรื่องเลยล่ะครับ


 
The Boss Baby 2 เป็นแอนิเมชั่นภาคต่อที่เต็มไปด้วยเสียงฮาและรอยยิ้ม ยกให้เป็นหนึ่งในแอนิเมชั่นที่โคตรบันเทิง ที่สุดในปีนี้เลย นอกจากหนังจะขายขำแล้วยังขายดร่ามาสุดซึ้งอีกด้วย พร้อมสะท้อนปัญหาสังคมของความสัมพันธ์ระหว่างพี่-น้อง ได้แบบสุดแสบ - คะแนน 9/10 -

รีวิวหนัง Last Night in Soho ฝัน หลอน ที่ โซโห - เมื่อความหลอนในฝันกลายเป็นความจริง สุดหักมุม

รีวิวหนัง Halloween Kills ฮาโลวีนสังหาร - หนังขายความโหดของ ไมเคิล ไมเยอร์ส ที่ขั้นเวลาก่อนไปภาคสาม

รีวิวหนัง Spiral: From the Book of Saw เกมลอกอำมหิต - ตำนานความสยองบทใหม่ของ Saw ได้เริ่มขึ้นแล้ว

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก UIP Thailand




















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark