ข่าวอื่นๆ

อิชิอิ รับ​ บุรีรัมย์ ยังต้องปรับอีก หวังทุบ เมืองทอง​ ซูเปอร์​บิ๊กแมตช์​รีโว่​ ไทยลีก


ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 19 คู่ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 จะเปิด ธันเดอร์โดม สเตเดียม พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ในวันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น.

เมืองทอง เพิ่งปลดล็อคหลังชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในเกมแรกของ ไทยลีก เลกสอง ส่วน บุรีรัมย์ ของ อิชิอิ ชนะมาสี่เกมรวดในปีนี้ และนำเป็นจ่าฝูงไทยลีก ณ เวลานี้

โดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เรามีการวิเคราะห์เกมของ เมืองทอง ยูไนเต็ด มาอย่างต่อเนื่อง และมีการเตรียมความพร้อมเกี่ยวกับวิธีการรับมือ แต่สิ่งสำคัญเราต้องการปรับให้เกมของเราดีขึ้นกว่าเกมที่เจอกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดครับ เรื่องความเป็นคู่ปรับของทั้งสองทีม ในส่วนของรายละเอียดไม่ได้ทราบมากนักเกี่ยวกับการเป็นคู่รักคู่แค้นแต่มองว่าทั้ง บุรีรัมย์ กับ เมืองทอง คือสโมสรใหญ่เป็นเรื่องปกติที่เจอกันเมื่อไรแฟนบอลให้ความสนใจมากครับ"

"การเจอกับ มาริโอ ก่อนหน้านี้ ผมคิดว่าคงไม่ได้แตกต่างกันเพราะเมืองทองยังคงเป็นทีมใหญ่ในมุมมองของผม จะต่างกันตรงที่ลูกทีมและฟุตบอลของ สมุทรปราการ กับ บุรีรัมย์ ที่ไม่เหมือนกันครับ ถึงแม้เกมสำคัญล่าสุด เราจะเก็บชัยชนะมาทำให้คะแนนห่าง 5 แต้ม แต่ผมถือว่าเรายังไม่ประสบความสำเร็จเพราะการเป็นแชมป์เจอทีมไหนต้องชนะให้ได้ต่อเนื่องและยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงแก้ไขอีกมากมายครับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark