How To Tricks

ซื้อแอป เติมเกมส์บน Play Store ไม่ได้ แก้ยังไงดี | How To Tricks EP.98

ซื้อแอป เติมเกมส์บน Play Store ไม่ได้ ส่วนใหญ่แล้วปัญหาหลักๆก็คงจะอยู่ในส่วนของการเพิ่มวิธีการชำระเงินนั้นเอง เพราะหากเพิ่มช่องทางการชำระเงินไม่สำเร็จก็อาจจะทำให้ไม่สามารถกดซื้อสินค้าต่างๆได้ แต่สำหรับผู้ที่ใช้งานบางคนอาจจะเพิ่มช่องทางการชำระเงินได้สำเร็จแล้ว แต่วิธีการชำระเงินบน Play Store ยังขึ้นว่าไม่พร้อมใช้งาน ทำให้ผู้ที่ใช้งานหลายๆคนเกิดความสงสัยที่ว่าทำไมถึงขึ้นว่าไม่พร้อมใช้งาน และโดยส่วนใหญ่ช่องทางการชำระเงินที่ขึ้นไม่พร้อมใช้งานก็คือช่องทางการชำระเงินด้วยซิมมือถือนั้นเอง

ก็ต้องบอกเลยว่าสำหรับผู้ที่ใช้งานบางคนอาจจะได้ทำการเปิดใช้งาน 2 ซิมบนโทรศัพท์มือถือนั้นเอง ดังนั้นหากช่องทางการชำระเงินบน Play Store ไม่พร้อมใช้งาน เราควรจะไปทำการตั้งค่าเพื่อเปิดการใช้ซิมบนการตั้งค่ามือถือก่อน และวิธีการตั้งค่าเพื่อแก้ไขปัญหา      ซื้อแอป เติมเกมส์บน Play Store ไม่ได้ ก็สามารถแก้ไขได้ง่ายๆตามนี้เลย

  • ขั้นตอนที่ 1 : ให้เข้าไปการตั้งค่าบนโทรศัพท์มือถือ > หลังจากนั้นเลือก sim การ์ดและข้อมูลเครือข่ายมือถือ > แตะทำการปิดซิมที่ไม่ต้องการชำระเงินออก > หลังจากนั้นรีสตาร์ทเครื่อง 1 ครั้ง

 




  • ขั้นตอนที่ 2 : เมื่อเปิดเครื่องมาแล้วให้เข้าไปที่ Play store อีกครั้ง > และเข้าไปทีวิธีการชำระเงินและตรวจสอบช่องทางการชระเงินอีกครั้ง จะสังเกตได้ว่าจะสามารถช่องทางการชำระเงินได้พร้อมใช้งานแล้ว 




และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีแก้ไขปัญหา ซื้อแอป เติมเกมส์บน Play Store ไม่ได้นั้นเอง อย่างไรแล้วสำหรับใครที่กำลังพบปัญหาเหล่านี้อยู่ ก็ลองนำวิธีที่ How To Tricks ได้แนะนำไปใช้งานกันดูนะคะ และสำหรับคลิปต่อไป How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆจะนำอะไรมาฝากกันอีกก็อย่าติดตามได้ที่ http://www.bugaboo.tv/list/1822

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark