How To Tricks

วิธีเปลี่ยนเวลา วันที่ สถานที่ ในรูปภาพบน iPhone และ iPad | How To Tricks EP.101

วิธีเปลี่ยนเวลา วันที่ สถานที่ ในรูปภาพบน iPhone และ iPad หลายๆคนที่ใช้โทรศัพท์มือถือ iPhone อาจไม่รู้ว่ารูปภาพที่เราถ่ายไว้นั้น สามารถเปลี่ยนเวลาและวันที่ได้ ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ iOS15 ได้มีฟีเจอร์ที่จะช่วยให้ผู้ที่ใช้งาน iphone สามารถปรับเปลี่ยนวันเวลาและสถานที่บนรูปภาพได้

โดยวิธีการเปลี่ยนวันเวลาหรือสถานที่นั้น ก็สามารถทำได้บนแอป รูปภาพ ได้เลย แต่สำหรับใครที่เปลี่ยนเวลาบนรูปภาพแล้วต้องการปรับให้กลับมาเป็นเวลาเดิมก็สามารถปรับได้เช่นกัน และวิธีเปลี่ยนเวลา วันที่ สถานที่ ในรูปภาพบน iPhone และ iPad ก็สามารถทำได้ตามนี้เลย

1.ขั้นตอนการเปลี่ยนเวลา สถานที่ ในรูปภาพบน iPhone และ iPad > ให้เข้าไปที่แอพรูปภาพ > และเลือกรูปภาพที่ต้องการเปลี่ยนวันเวลา > และแตะไปที่ไอคอนรูปตัว i ด้านล่าง > แตะที่ปรับและทำการปรับวันและเวลา สถานที่ตามที่ต้องการได้เลย




 

 

2.ขั้นตอนการปรับเวลารูปภาพบน iPhone และ iPad ให้กลับมาเป็นเวลาเดิม > ให้ดำเนินการเหมือนวิธีที่ 1 เมื่อถึงหน้าปรับวันและเวลา > ให้กดแปลงกลับ





 
และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีเปลี่ยนเวลา วันที่ สถานที่ ในรูปภาพบน iPhone และ iPad นั้นเอง และสำหรับคลิปต่อไป How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆจะนำอะไรมาฝากกันอีกก็อย่าติดตามได้ที่ http://http://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark