How To Tricks

เผลอลบรูปใน Instagram กู้รูปคืนได้ง่ายๆแค่ไม่กี่ขั้นตอน | How To Tricks EP.104

เผลอลบรูปใน Instagram สำหรับผู้ที่ใช้งาน Instagram หลายๆคนก็เคยอาจจะพบปัญหาเหล่านี้ ซึ่งใครที่กำลังหาวิธีกู้คืนรูปภาพบน Instagram อยู่ต้องบอกเลยว่าเราสามารถกู้คืนรูปที่เผลอกดลบไปได้แล้ว เพราะแอป Instagram ได้มีการอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ โดยการอัปเดตเวเวอร์ชั่นใหม่นี้ จะช่วยให้ผู้ทีใช้งาน Instagram สามารถกู้คืนรูปที่เผลอกดลบทิ้งไปได้นั้นเอง 

ดังนั้นวันนี้ How To Tricks จึงมีวิธีกู้คืนรูปใน Instagram มาแนะนำกัน  โดยอย่างแรกหากเราต้องการกู้คืนรูปใน Instagram ได้นั้น จะต้องทำการอัปเดตเวอร์ชั่นแอป Instagram ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หากใครที่ยังไม่ได้ทำการอัปเดตเวอร์ชั่นแอป Instagram ก็ให้ทำการอัปเดตก่อนเพราะจะได้เข้าถึงฟีเจอร์ล่าสุดของแอป Instagram ได้นั้นเอง โดยเมื่ออัปเดต Instagram ให้เป็นเวอร์ชั้นล่าสุดแล้วก็จะสามารถกู้คืนรูปที่เผลอกดลบทิ้งไปได้ตามนี้เลย   

  • เข้าไปที่ Instagram แตะไปที่ขีดสามขีดด้านบนขวามือและเลือกกิจกรรมของคุณ > เนื้อหาที่ลบล่าสุด > เลือกรูปที่ต้องกู้คืน



 

 





  • หลังจากนั้นแตะที่จุด 3 จุด > แตะกู้คืน > และเลือกกู้คืนอีกครั้งได้เลย




เพียงเท่านี้เราก็สามารถกู้คืนรูปใน Instagram ได้แล้ว และต้องบอกเลยว่าสำหรับวิธีกู้คืนรูปใน Instagram นี่ สามารถใช้งานได้ทั้งบนโทรศัพท์มือถือระบบ iOS และ Android หากชอบทริคดีๆแบบนี้ก็อย่าลืมติดตาม How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark