ข่าวอื่นๆ

สารัช-แฮมิลตัน-อัดนัน 3 นักเตะลุ้นคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมรีโว่ ไทยลีก 2021/22 เดือนมีนาคม


 
เดือนมีนาคม ถือเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 ทีมที่อยู่ในโซนอันตรายต่างพากันทำผลงานดีต่อเนื่องเพื่อเอาตัวรอดเช่นเดียวกับทีมหัวตารางที่ขับเขี่ยวไม่ยอมให้แชมป์ทีมใดไปง่ายๆ

และในเดือนนี้เองมีผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมากมาย วันนี้ ไทยลีก ขอนำเสนอ 3 แคนดิเดตที่มีสิทธิ์ลุ้นคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคม รีโว่ ไทยลีก จะมีใครกันบ้างไปติดตามกันได้เลย

1) สารัช อยู่เย็น (บีจี ปทุม ยูไนเต็ด)
มิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอลแห่งทัพเดอะ แรบบิทรายนี้ ถือเป็นหัวใจในแดนกลางที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะขาดไปไม่ได้ โดยผลงานในเดือนมีนาคมของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครเลยใน 3 เกมแม้จะเจอทีมหัวตารางด้วยกันอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รวมไปถึงการบุกไปชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทำให้งานฉลองแชมป์ของปราสาทสายฟ้าต้องเลื่อนไปต่อหน้าต่อตาแฟนบอล ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนซัดประตูชัยในเกมดังกล่าวอีกด้วย และยังมีสถิติความแม่นยำในการส่งบอลสูงถึง 86.5 %

2) แฮมิลตัน โซอาเรส (หนองบัว พิชญ เอฟซี)
ศูนย์หน้าเจ้าเวหาเลือดบราซิลรายนี้ซัดประตูได้ตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล จนระเบิดฟอร์มกลายเป็นดาวซัลโวของลีกในปัจจุบัน ส่วนผลงานในเดือนมีนาคมของหัวหอกรายนี้เป็นการยิงประตูช่วยให้ทีมเอาชนะได้ทุกนัดที่ลงเล่น รวมไปถึงการปลดล็อคการไม่ชนะเกมเยือนมาตั้งแต่เปิดฤดูกาลจากการบุกชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปได้รวมผลงานของ แฮมิลตัน ลงเล่นไปทั้งหมด 2 นัด ยิงไป 3 ประตู

3) อัดนัน โอราโฮวัช (พีที ประจวบ เอฟซี)
ทัพต่อพิฆาต เป็นทีมที่ไม่เสียประตูเลยในเดือนมีนาคม และยังสามารถเก็บชัยชนะได้ทุกนัดจากผลงานสุดแกร่งของปราการหลังหมายเลข 22 ของทีม ไม่ว่าจะเป็นการเจอบิ๊กทีมอย่าง การท่าเรือ เอฟซี หรือแม้กระทั่งการจะต้องดวลกับ ทัพราชันมังกร ที่อยู่ในโซนอันตรายด้วยกัน พวกเขาก็ยังสามารถเอาชนะและหนีโซนตกชั้นขึ้นไปถึง 4 คะแนน และที่พวกเขาเก็บคลีนชีตได้ทุกนัดนั้นส่วนหนึ่งมาจากผลงานอันโดดเด่นของโอราโฮวัช ปราการหลังจอมแกร่งของทีม ที่มีสถิติเคลียร์บอลถึง 11 ครั้งมากที่สุดในทีม และยังสามารถเอาชนะการดวลตัวต่อตัวได้สูงสุดถึง 8 ครั้งเลยทีเดียว

เตรียมพบกับการผลประกาศรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมได้ในวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน 2565 ในรายการ Revo Thai League Meet The Press เวลา 13:00 น. เป็นต้นไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark