ข่าวอื่นๆ

ปิยราษฎร์ ประกาศกร้าวพร้อมพา สุโขทัย เอฟซี ย้ำแค้น ราชประชา วางเป้าเก็บสามแต้มนอกบ้าน


ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 โดยเกมนัดที่ 30 จะออกไปเยือน “ทีมตราชฎา” ราชประชา เอฟซี  ที่สนามบีจี สเตเดียม วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน เวลา 18.00  น.

ล่าสุด เจ้าซัน ปิยราษฎร์ ลาจังหรีด แนวรับมากประสบการณ์ของทีมค้างคาวไฟ เปิดเผยความพร้อมของทีมว่า ต้องการเก็บ 3 แต้มในเกมนัดนี้ แม้หลายคนจะมองว่าเป็นงานยาก เพราะเกมนอกบ้านของ สุโขทัย เอฟซี นักเตะมักกดดันตัวเองและเล่นไม่ได้ตามมาตรฐาน แต่ตนเชื่อมั่นว่าจากการฝึกซ้อม และความฮึกเหิมของทีมที่ปลดล็อคความกดดันได้จากเกมนัดที่เปิดบ้านเอาชนะ อุดรธานี เอฟซี ได้ 5-0 จะเป็นพลังที่ทำให้เกมนอกบ้านนัดนี้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย “นักเตะของทีมตอนนี้ยอมรับว่ามีตัวหลักที่ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง แต่เกมนี้ และอีกเกมที่เหลือนักเตะมุ่งมั่นที่จะเก็บ 3 แต้ม เพื่อความสุขของแฟนบอลที่จะได้เฉลิมฉลองความสำเร็จตามเป้าหมายคือ เลื่อนชั้นกลับไปลีกสูงสุดภายในปีเดียว” เจ้าซัน ระบุ

ปิยราษฎร์ ยังฝากขอกำลังใจจากแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ว่า นักเตะและสต๊าฟโค้ช พร้อมผู้บริหารทีมพยายามให้ดีที่สุดกับเกมที่เหลือ เพื่อเป้าหมายเลื่อนชั้นภายในปีเดียว ขอให้แฟนบอลช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจ “นักเตะต้องการกำลังใจ เกมที่เหลืออยากให้เข้ามาชมผลงานที่พวกเราจะตั้งใจสร้างความสุข และสนุกให้กับแฟนบอล ซึ่งผมอยากให้ทุกมาร่วมสนุกกัน และชื่นชมผลงานของทีมที่ทำผลงานได้ตามเป้า คือ เลื่อนชั้น ส่วนจะไปถึงแชมป์ไทยลีก 2 หรือไม่นั้น แล้วแต่ผลการแข่งขัน ไม่อยากให้เป็นโจทย์ที่สร้างความกดดันให้ทีม แต่นักเตะพร้อมทำผลงานให้ดีที่สุด และเก็บ 3 แต้มใน 5 แมชต์ที่เหลือให้ได้” เจ้าซัน กล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark