ดรามาเล็กๆ ทราย เบญจพร เจ้าแม่คอสเพลย์ แต่งตัวเลียนแบบ วอนยอง กลับโดนหาว่าบูลลี่

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ดรามาเล็กๆ ทราย เบญจพร เจ้าแม่คอสเพลย์ แต่งตัวเลียนแบบ วอนยอง กลับโดนหาว่าบูลลี่


ทราย เบญจพร เจษฎากานต์” หรือ ทราย เจ้าแม่คอสเพลย์ของประเทศไทย ที่มักจะสร้างรอยยิ้มให้แก่ชาวไทย ด้วยการแต่งตัวเลียนแบบในแบบฉบับของตัวเอง ล่าสุดเจอดราม่าหลังแต่งคอสเพลย์เป็น "วอนยอง" ไอดอลสาวสวย แต่โดนชาวเน็ตต่างชาติหาว่าบูลลี่ศิลปิน

โดยทราย เบญจพร ได้คอสเพลย์เป็น จาง วอนยอง ไอดอลสาวสวยจากวง IVE ขณะที่กำลังโยนลูก First Pitching ให้กับทีมเบสบอล Doosan Bears ของเกาหลีใต้  ซึ่งเธอชี้แจงในเฟซบุ๊ก Framsook Lek Lek ว่า

กลายเป็นไวรัลใน tiktok คือคนดูเกือบ5ล้านแล้วดันไปติดเป็นอันดับ2ใน #wonyoung เลยมีดราม่าตามมาคือคนไทยเข้าใจว่าเราอะทำคอนเท้นเกี่ยวกับ cosplay อยู่แล้วก็จะคอมเม้นกันแบบสนุกๆแต่ต่างชาติที่เป็นFCวอนยองคิดว่าเราBullyวอนยองคือสภาพแบบเรานี่นะจะBullyใครได้แล้วเราก็ไม่เข้าใจว่าการถือไอติมมันBullyตรงไหน

บางคอมเม้นท์ก็Bullyเรากลับด้วยเรื่องรูปร่าง(เป็นปกติทั่วโลกเลยซินะ)แต่ก็ไม่โกรธนะเพราะพวกเค้าอาจไม่รู้ว่าเราทำคอนเท้นท์เกี่ยวกับพวกนี้ ตอนนี้เริ่มมีต่างชาติบางคนไปตอบให้ว่าคนนี้คือนัก cosplay เค้าทำแบบนี้มานานแล้ว

วอนยองคือผู้หญิงในอุดมคติของใครหลายคนเลยแหละตัวเราเองก็ชอบและการที่เราได้เลียนแบบคนที่เราชอบมันก็ทำให้เรารู้สึกดี(เหมือนแค่เส้นผมก็ยังดี555)

มุมมองความสวยของคนทั้งโลกมันไม่เหมือนกัน ความเข้าใจของผู้คนในแต่ละ Platform ก็ต่างกัน ถึงความชอบคนเราจะไม่เหมือนกันแต่เราก็ควรให้เกียรติกัน

เราชอบคอมเม้นท์ต่างชาติอยู่อันนึงแปลแล้วได้ใจความว่า"คุณสามารถปกป้องผู้หญิงของคุณโดยไม่ต้องเหยีดคนอื่นก็ได้"

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจากเพจ Framsook Lek Lek



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark