How To Tricks

เปิดทริค ดู YouTube บนโทรศัพท์ Android แบบไม่ให้เปลืองเน็ต | How To Tricks EP.122

ดู YouTube บนโทรศัพท์  Android  ยังไงไม่ให้เปลืองเน็ต ก็ต้องบอกเลยว่าสำหรับแอป YouTube เป็นแอปที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยผู้ที่ใช้งานโทรศัพท์มือถือระบบ Android หลายๆคน ก็มักจะต้องมีแอป YouTube  ติดตั้งอยู่บนโทรศัพท์มือถือ และอย่างที่รู้กันว่า แอป YouTube จะสามารถรับชมวีดีโอต่างๆได้เรื่อยๆ เพราะ YouTube ไม่มีข้อกำหนดจำกัดใดใดนั้นเอง นั่นก็หมายความว่าเราสามารถรถรับชมวีดีโอบน YouTube ได้ตลอดเวลา จนกว่าเน็ต 4Gหรือ5G ของเราจะหมด แต่หากเน็ต4Gหรือ5Gของเราหมดก็อาจจะทำให้ไม่สามารถรับชมวีดีโอบน YouTube ได้นั้นเอง

ดังนั้นเราควรหาวิธีประหยัดเน็ต ในระหว่างใช้งาน YouTube บนโทรศัพท์ Android กันไว้ เพื่อไม่ให้เปลืองเน็ต โดยวิธีประหยัดเน็ตในระหว่าง YouTube บนโทรศัพท์ Android  ก็ทำได้ง่ายๆเพียงแค่เข้าไปตั้งค่าแอป YouTube บนโทรศัพท์มือถือ Android และ เปิดโหมดประหยัดอินเตอร์เน็ตนั้นเอง และวิธีเปิดโหมดประหยัดอินเตอร์เน็ตในแอป YouTube บนโทรศัพท์  Android ก็สามารถทำได้ตามนี้เลย

  1. เข้าไปที่แอป YouTube > แตะโปร์ไฟล์ > การตั้งค่า 


 
       2.ประหยัดอินเตอร์เน็ต > และเปิดโหมดประหยัดอินเตอร์เน็ตได้เลย



เพียงเท่านี้เราก็จะสามารถดู YouTube บนโทรศัพท์ Android แบบไม่ให้เปลืองเน็ตได้แล้ว หากชอบทริคดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตาม How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark