แบไต๋7เอชดี (beartai7HD)

พาบุกงาน! Bangkok Auto Salon 2022 งานดี ๆ สำหรับคนรักรถ

พบกับงาน Bangkok Auto Salon 2022 มหกรรมงานขายและแสดงอุปกรณ์ตกแต่งยนตรกรรมที่ใหญ่สุดในอาเซียน ซึ่งรวบรวมรถแต่ง รถรุ่นใหม่ รถไฟฟ้า(อีวี) รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่ง และเทรนด์นวัตกรรมรถแต่งล้ำสมัยต้นตำรับส่งตรงจากญี่ปุ่น

ภายในงานมีโซนที่รวบรวมอุปกรณ์แข่งรถแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแม็ก โชก ยาง ไปจนถึงน้ำมันเครื่อง พร้อมด้วย EV Zone ที่เน้นในเรื่องของการโมดิฟาย, จัดแสดงรวมถึงจำหน่ายนวัตกรรมและอุปกรณ์สำหรับ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า มีการสาธิตให้ความรู้เกี่ยวกับการแปลงรถยนต์น้ำมัน ไปเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าฝีมือคนไทย

และพบกับโซนใหม่! ในธีมแคมปิงของคนรักการผจญภัย ในบรรยากาศสบาย ๆ ภายใต้คอนเซปต์ “Camping in the city” รวมรถ Camping สุดจ๊าบ พร้อมสินค้าสายแคมปิงแบรนด์ดังมาจัดจำหน่ายอย่างครบครัน

ไฮไลต์ในงานนี้พบกับรถ 6 คันที่ถูกโมดิฟายโดยสำนักแต่งแนวหน้าของญี่ปุ่น Tokyo Auto Salon อาทิ

- TOP SECRET NISSAN GTR R35

- RE Amemiya Super G NA-7 MAZDA RX7 คันสีชมพูฟ้า

- TOYOTA EVA Supra แต่งให้มีกลิ่ยอายรถสายดริฟต์ของประเทศญี่ปุ่น

- SUBARU BRZ KUHL 03R-GT WIDE สีน้ำเงินแมต ตัดกับล้อแม็กสีเงิน เรียบ ๆ ดุ ๆ

- JIMNY SIERRA N’s LIMITED IRON MAN คันสีเทา เข้ม ๆ สายลุย

- Honda CIVIC Hatchback แต่งโดย BLITZ สวยงามมาก แต่ไม่มีวางขายในไทย

นอกจากนี้ยังมีโซนรถบังคับไฟฟ้า ที่ให้เหล่าขาซิ่งเอารถบังคับของตัวเองมาวิ่งในสนาม ประชันความเร็วกันให้เพลิดเพลิน รวมถึงสายเกม ที่มีเครื่องซิมูเลเตอร์ จำลองขับขี่ให้เหมือนกับอยู่ในสนามแข่งจริง ๆ มาให้วัดความเร็วกันอีกด้วย

งาน Bangkok Auto Salon 2022 มหกรรมงานขายและแสดงอุปกรณ์ตกแต่งยนตรกรรมสุดยิ่งใหญ่ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2565 นี้ ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ติดตามรายการ แบไต๋ 7HD ไอทีและยานยนต์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.20-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark