คลิปที่เกี่ยวข้อง

โชครถแห่คือใคร รู้จักนักร้องรถแห่ชื่อดัง ที่มีประเด็นฮอตกับ บอล เชิญยิ้ม

ประเด็นร้อนแรงที่หลายคนต่างให้ความสนใจ และพากันค้นหาอย่างเนื่องว่า โชครถแห่คือใคร จนกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างเพียงชั่วข้ามคืนกันเลยทีเดียว ทาง BUGABOO ENTERTAIN ขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ โชค รถแห่ ว่าจริงๆ แล้วโชครถแห่คือใคร และทำไมทุกคนอยากรู้จัก

โชครถแห่ หรือ โชค ไทรถแห่ มีชื่อจริงว่า นายโชคมงคล สินชื่น เป็นที่รู้จักในฐานะนักร้องที่ไปร่วมออกรายการร้องเพลงชิงรางวัล รวมไปถึงการคัฟเวอร์เพลง วิบวับ เวอร์ชั่นรถแห่ ซึ่งถือเป็นเพลงมี่สร้างชื่อจนเป็นที่รู้จักและมีผู้คนจดจำได้ด้วยฉายา โชค รถแห่วิบวับ ซึ่งวัฒนธรรมดนตรีรถแห่นั้นในพื้นที่แถบภาคอีสานจะคุ้นเคยกับความสนุกสนานของดนตรีรถแห่เป็นอย่างดี

โดย รถแห่ ที่คุ้นตาคือรถแห่ดนตรีสดที่มีการติดตั้งเครื่องเสียง เป็นเสมือนเวทีเคลื่อนที่ มีวงดนตรีขึ้นไปแสดงกันสดๆ บนรถยนต์ที่ดัดแปลงเป็นเวที ซึ่งจะนิยมจ้างไปเล่นตามงานมงคลต่างๆ เช่น งานบวช งานแต่ง เป็นต้น

เวลาต่อมา โชค รถแห่ ได้มีผลงานเพลงร่วมกับตลกชื่อดังอย่าง บอล เชิญยิ้ม ในเพลง ต.ล.ก ที่ได้ปล่อยออกมาช่วงปลายปี 2564 และตอนนี้ก็มียอดวิวสูงถึง 38 ล้านวิวแล้ว

แม้ว่า โชค รถแห่ และ บอล เชิญยิ้ม จะมีประเด็นดรามาจนทำให้ผู้คนให้ความสนใจ จนชาวเน็ตพร้อมใจกันค้นหาว่า โชครถแห่คือใคร แต่ล่าสุดหลังจากที่ทั้งสองได้ปรับความเข้าใจ และกลับมาร่วมงานคู่ที่เคยรับไว้เหมือนเดิมแล้ว

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @chol889
Facebook โชค รถแห่








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark