How To Tricks

ฝนจะตกไหม ให้ iPhone ช่วยแจ้งเตือนได้ | How To Tricks EP.135

   สำหรับผู้ที่ใช้งาน  iPhone คงรู้ดีกันอยู่แล้วว่าแอป สภาพอากาศ สามารถตรวจสอบ สภาพอากาศ ในตำแหน่งที่ตั้งปัจจุบันของเราหรือในสถานที่อื่นๆ และยังดูการพยากรณ์อากาศภายใน 10 วันได้ และนอกจากนี้        แอป สภาพอากาศ ยังสามารถแจ้งเตือนปริมาณฝนและอื่นๆได้อีกด้วย

  ดังนั้นผู้ที่ใช้งาน iPhone สามารถเปิดรับการแจ้งเตือน เมื่อฝนกำลังจะเริ่มตกหรือหยุดในตำแหน่งที่ตั้งปัจจุบันของเราบนแอปได้ และนอกจากจะได้รับการแจ้งเตือนว่า ฝนจะกำลังจะตกแล้ว ผู้ที่ใช้งาน iPhone ยังสามารถรับการแจ้งเตือนปริมาณฝนในตำแหน่งที่ตั้งในรายการสภาพอากาศได้อีกด้วย โดยวิธีตั้งค่าให้ iPhone แจ้งเตือนเวลาฝนตก ก็สามารถทำได้ง่ายๆตามนี้เลย

  • ขั้นตอนที่ 1 : ให้เข้าไปเปิดใช้ การเข้าถึงตำแหน่งที่่ตั้งของแอป สภาพอากาศก่อน โดยการตั้งค่า > ความเป็นส่วนตัว > บริการหาตำแหน่งที่ตั้ง > สภาพอากาศ จากนั้นแตะ ตลอดเวลา







 
  • ขั้นตอนที่ 2 : เปิดแอปสภาพอากาศ แล้วแตะขีดสามขีด > เลือก การแจ้งเตือน > แตะเปิดสวิซต์ ตำแหน่งที่ตั้งปัจจุบัน > และกดเสร็จสิ้น





 
และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีการตั้งค่าให้ iPhone แจ้งเตือนเวลาฝนตกนั้นเอง หากไม่อยากพลาดทริคดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตาม How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark