คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : กุ๊กกิ๊ก กชกร เปิดลุคใหม่สุดว้าว สวยจึ้งเหมือนตุ๊กตา

น่ารักไม่ไหวเลยจ้าแม่!! สำหรับนางร้ายสายแฟชั่นอย่างสาว กุ๊กกิ๊ก กชกร ที่มักจะลงรูปแฟชันเซ็ตต่างๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่เป็นประจำ และล่าสุดแฟชันเซ็ตใหม่ของสาว กุ๊กกิ๊ก กชกร ก็ทำให้ แฟนๆ ว้าวหนักมาก กับความสวยจึ้ง และความน่ารักที่เหมือนตุ๊กตาหลุดออกมาจากการ์ตูนเลยค่าา

เป็นแฟชั่นเซ็ตใหม่ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าวกันเลยค่าา เพราะสาว กุ๊กกิ๊ก กชกร ได้ลงภาพแฟชันเซ็ตใหม่ด้วยเดรสเกาะอกสีฟ้าฟูฟ่อง พร้อมทรงผมใหม่ สีใหม่ แบบสาวเกาหลี ซึ่งสาว กุ๊กกิ๊ก กชกร ได้ใส่ไปร่วมงานแสดงความยินดีกับหนุ่ม กันต์ กันตถาวร และสาว พลอย ภรรยาของหนุ่ม กันต์ ที่จัดงานต้อนรับลูกน้อยคนใหม่ของครอบครัว เรียกว่าแฟนๆ เห็นแล้วก็บอกได้คำเดียวว่าน่ารักมาก เรียกว่าเหมือนตุ๊กตาที่หลุดออกมาจากการ์ตูนเลยจริงๆ สำหรับลุคนี้ของสาว กุ๊กกิ๊ก กชกร แต่ไม่ว่าจะเป็นแฟชันเซ็ตไหน หรือลุคไหนที่สาว กุ๊กกิ๊ก กชกร ปล่อยออกมาให้ได้ชมกัน ก็สวย น่ารักชวนติดตามกันทุกเซ็ตเลย

ส่วนผลงานละครของสาว กุ๊กกิ๊ก กชกร แฟนๆ ก็ยังสามารถติดตามกันได้ในละครเรื่อง เข็มซ่อนปลาย ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ส่วนใครที่ดูสดไม่ทันก็สามารถดูย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV คลิก! https://www.bugaboo.tv/lakorn/khemsonplai บอกเลยว่าตอนนี้กำลังดุเดือด และเข้มข้นมากจ้า

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram: @gookgiik_kochakorn









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark