คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Sick of Myself - หนังตลกร้ายที่แฝงไปด้วยนัยยะของความสัมพันธ์อันน่าเจ็บปวด

Sick of Myself ผลงานหนังเรื่องใหม่จากทีมผู้สร้าง The Worst Person in the World ซึ่งในปีนี้ยังเข้าชิงรางวัลสาย Un certain regard ของเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้อีกด้วย ซึ่งตัวหนังจะเล่าถึงความสัมพันธ์อันเป็นพิษระหว่างคู่รักคู่หนึ่งที่ต่างฝ่ายต่างแข่งแย่งชิงดีชิงเด่นกันตลอดเพื่อให้เป็นที่ยอมรับจากคนทั่วไป ที่เป็นของผู้กำกับ คริสตอเฟอร์ บอร์กลี ผู้กำกับฝีมือดีจากนอร์เวย์



 
ใน Sick of Myself ได้นักแสดงอย่าง แคสต์คริสติน คูยาธ ธอร์ป มารับบทเป็น ซิงเญอ สมทบด้วย ซาราห์ ฟรานเชสกา เบรนน์ และ แอนเดอร์ ดาเนียลเซ่น ลี ครับ


Sick of Myself หนังจะเล่าถึง “ซิงเญอ” และ “โทมัส” คู่รักที่คบหากันด้วยความสัมพันธ์ที่อธิบายไม่ได้พวกเขารักกัน แต่ก็หมั่นไส้กันและก็แอบชิงดีชิงเด่นกันอยู่ลึกๆวันหนึ่งโทมัสเกิดมีชื่อเสียงขึ้นมาในฐานะศิลปินร่วมสมัยซิงเญอรู้สึกอิจฉา เธอจึงหาทางทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะเขาให้ได้และวิธีการของเธอก็คือสร้างบุคลิกขึ้นมาใหม่ที่ใครเห็นก็ต้องหันมามอง


 
[รีวิวหนัง] Bones and All โบนส์ แอนด์ ออล - หนังรักสุดโหดที่โคตรงดงาม

[รีวิวหนัง] Speak No Evil พักร้อนซ่อนตาย - เมื่อคุณไว้ใจคนอื่นมากไป สุดท้ายจะกลายเป็นศพ

[รีวิวหนัง] Confession ฆาตกรรมคำลวง - หนังสืบสวนสุดมัน ที่ทำคนดูลุ้นจนเหนื่อย


 
Sick of Myself หนังรักโรแมนติกที่บอกเล่าตรรกะอันสุดเพี้ยนของคู่รักได้แบบโคตรแสบ ตัวหนังดีดูเพลินๆไปกับความบ้าๆบอๆของตัวละครที่พยายามจะเอาชนะอีกฝ่ายอยู่ตลอดทั้งเรื่อง และ มาพร้อมกับความฮาแบบจัดหนักจัดเต็ม นอกจากหนังจะใส่ความย้ามาแล้วตัวหนังยังคอยจิกจัดสังคมอีกด้วยในเรื่องของความอย่างเด่นอยากดังในทางที่ผิด และปิดท้ายด้วยการละอายใจของตัวละครที่ดูแล้ว รู้สึกขมขื่นสุดๆไปเลยครับ ส่วนในด้านของนักแสดงนั้นต้องยกความดีความชอบให้กับ แคสต์คริสติน คูยาธ ธอร์ป บอกเลยว่าเธอนั้นโคตรสุด แสดงออกถึงความบ้าได้เป็นอย่างดีครับ


 
สิ่งที่ชอบอีกอย่างของหนังนั้นก็คือด้านงานภาพครับคือสวยมากดูแล้วเป็นศิลปินได้เลยเพราะในหนังจัดแสงสีและแสงได้โคตรดี ประทับใจสุดๆ และอีกสิ่งที่ต้องชมเลยครับคือด้านคลอสตูมของหนังคือเข้ากับยุคสมัยนี้มากโคตรชอบ ใครที่มองหาหนังที่บ้าๆแต่แฝงไปด้วยนัยยะอันน่าเจ็บปวดแบบนี้เรื่องนี้ไม่ควรพลาดครับกับ Sick of Myself


 
Sick of Myself หนังตลกร้ายที่แฝงไปด้วยนัยยะอันน่าเจ็บปวดของความสัมพันธ์สุดเพี้ยน ของคู่รักที่อยากเอาชนะกันจนลืมว่าความรักจริงๆนั้นเป็นเช่นไร ตัวหนังดีดูเพลินและงานภาพคือเดอะเบสมาก แถมมาพร้อมกับความฮาแบบจัดหนักจัดเต็มอีกด้วย คะแนน 8/10

[รีวิวหนัง] Project Wolf Hunting เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์-หนังแอ็คชั่นสุดโหดที่ไม่เหมาะกับคนขวัญอ่อน

[รีวิวหนัง] Prey for the Devil สวดส่งไปลงนรก - หนังผีสุดแปลดใหม่ ต้อนรับเทศกาลวันปล่อยผี

[รีวิวหนัง] Triangle of Sadness มันยอร์ชมาก - เมื่อเหล่าคนรวยต้องมาติดเกาะร้างความบันเทิงจึงบังเกิด

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
Mongkol Major Mongkol Cinema













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark