เงินทองของจริง

หมุนเงินไม่ทัน กู้สินเชื่อส่วนบุคคลดีไหม

อยากกู้เงินด่วนออนไลน์ที่ได้จริงแบบทันใจพร้อมใช้แบบไหนดี เงินทองของจริงมีคำตอบให้

สินเชื่อส่วนบุคคล จะเรียกว่าเป็นสินเชื่ออเนกประสงค์ก็ได้ เมื่อขอกู้ยืมเงินจากสถาบันการเงินเป็นเงินก้อน แล้วเอาเงินก้อนนี้ไปบริหารจัดการใช้จ่าย ตามที่วางแผนเอาไว้ ในส่วนของค่างวดก็จะมีการผ่อนชําระเป็นรายเดือน สัญญาก็จะมีตั้งแต่ 12 เดือน 24 เดือน 36 เดือน แล้วก็จะมีการคิดอัตราดอกเบี้ย สูงสุดตอนนี้ประมาณ 25% ต่อปี

ถือว่าเป็นสินเชื่อเสริมสภาพคล่อง โดยหลักการ หลายคนอาจจะมีการวางแผนการเงินของตัวเองประมาณหนึ่ง แต่ว่าช่วงเวลาที่ผ่านมามันหนักเหลือเกิน ที่เตรียมไว้ที่กะเอาไว้ก็จัดการได้ประมาณนึง มีบางคนบอกเหมือนกันว่า เก็บเงินสํารอง 6 เดือน ตอนนี้ตกมา 9 เดือนแล้ว มันก็อาจจะมีการเสริมสภาพคล่องได้ในบางช่วง สินเชื่อส่วนบุคคลก็เป็นทางเลือกหนึ่ง

ข้อดี

- ช่วยเสริมสภาพคล่องได้

ข้อควรระวัง

- มันเป็นสินเชื่อ

สิ่งแรกที่เราต้องคิดอยู่เสมอก็คือ เมื่อจะใช้สินเชื่ออะไร ต้องรู้ว่าวัตถุประสงค์การใช้เงินคืออะไร เรื่องของการใช้สินเชื่อ มันมีโอกาสที่จะไปกระทบกับเครดิตทางการเงิน ได้เหมือนกัน ถ้าไม่ได้วางแผนให้ดี คนส่วนใหญ่เวลาที่เงินช็อต เงินไม่มี ก็จะคิดอย่างเดียว ยืมที่ไหนดี

เพิ่มเติมเรื่องการคืนเงิน อยากให้วางแผนชําระคืนตั้งแต่ตอนยืมเลย อันนี้ก็จะเป็นตัวช่วย ทําให้ผ่อนชําระคืนได้ตามกําหนดแล้วก็ยังรักษาเครดิตได้ เผื่อว่าในอนาคตเกิดปัญหาขึ้นมายังเข้าถึงสินเชื่อได้ตลอดเวลา

ในเรื่องของขนาดของเงิน แล้วก็งวดในการผ่อนชําระ ยกตัวอย่างเช่นถ้าเราบอกว่าเรามีความจําเป็น
คิดว่า 1 แสน พอ 5 หมื่นพอ 3 หมื่นพอ ตัวเลขไหนที่เพียงพอต่อการหมุนเวียน อย่าคิดว่ามากไว้ก่อนคือดี เอาไว้ก่อนเยอะ ๆ

การเงินก็อยากจะเชียร์ว่า คนเราควรจะวางแผน กับเรื่องการเงินต่าง ๆ ไว้ให้พอเหมาะและเพียงพอ แล้วก็ใช้เงินเก็บเงินออม นั่นคืออันดับที่หนึ่ง แต่ถ้าชีวิตมาถึงจุดที่มันจําเป็นต้องใช้จริงๆเช็คก่อนว่าเงินนั้นจะเอาไปทําอะไร


‘สินเชื่อเพื่อคุณ’ ของธนาคารออมสิน อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 15%ต่อปี
หรือเท่ากับ 1.25%ต่อเดือน ซึ่งเป็นอัตราที่ต่ํากว่าสินเชื่อบุคคลทั่วไป วงเงินกู้ไม่เกิน 30,000 บาท
ผ่อนได้สูงสุด 2 ปีหรือ 24 งวด ถ้ากู้เต็ม 30,000 บาท ผ่อนเดือนละ 1,500 บาท


สําหรับคนที่รายได้ประจํา ตั้งแต่เดือนละ 10,000 บาทเป็นต้นไป สมัครได้ถึง 31 ธันวาคมน

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมนะครับไปได้ที่ธนาคารออมสินได้ทุกสาขา

Call Center 1115

และเว็บไซต์ www.gsb.or.th

คิดถึงการออม คิดถึงธนาคารออมสิน


ในช่วงนี้หลายๆท่านที่ดูรายการอยู่อาจจะประสบปัญหาน้ำท่วม จนบ้านเละเทะ ผุพังไปหมด ผมเชื่อว่าทุกคนต้องการที่จะซ่อมแซมบ้านของตนเองอย่างแน่นอน แต่ก็มีหลายคนที่ไม่มีเงินก้อนเพื่อมาซ่อมแซมบ้าน ต้องไปหากู้มา ซึ่งใช้เวลานาน เงินทองของจริงมีวิธีแนะนำ

- กู้สินเชื่อต่อเติมบ้านด้วยสินเชื่อบ้านแลกเงิน
ถือว่าเป็นการขอสินเชื่อต่อเติมบ้านหรือซ่อมแซมบ้านที่ฉลาดมากๆ
เพราะสินเชื่อรูปแบบนี้สามารถนำบ้านของคุณมาเป็นหลักค้ำประกันให้กับ ธนาคารได้เลย ดอกเบี้ยถูก และได้วงเงินสูง มากพอที่จะนำไปซ่อมแซมบ้านในกรณีที่บ้านถูกน้ำท่วมก็ย่อมได้! ที่ดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านแลกเงินถูก เพราะมีบ้านเป็นหลักค้ำประกัน โดยข้อดีของสินเชื่อบ้านคือสามารถกู้ได้นานสูงสุด
เป็นสิบๆ ปี (อยู่ที่ธนาคารที่คุณกู้อาจจะ 30 ปี หรือ 40 ปี) แล้วที่สำคัญเป็นดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ทำให้คุณได้ต่อเติมบ้านหรือซ่อมบ้าน
แล้วก็ผ่อนจ่ายไม่ต้องหนักเกินไปด้วย


- กู้เงินต่อเติมบ้านด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล
สินเชื่อส่วนบุคคล ถือเป็นสินเชื่ออเนกประสงค์​ที่ผู้กู้สินเชื่อจะนำเงินก้อนนี้ไปทำอะไรก็ได้ การจะขอสินเชื่อส่วนบุคคลได้ ผู้นั้นต้องมีรายได้มั่นคงครับ เพราะว่าสินเชื่อส่วนบุคคล จะพิจารณาว่าผู้กู้สินเชื่อมีคุณสมบัติไหมจากรายได้ โดยไม่ได้สนใจหลักค้ำประกัน ส่งผลให้เงินกู้ต่อเติมบ้านจาก สินเชื่อส่วนบุคคลจะมีจำนวน 5 เท่าจากรายได้ของผู้กู้นั่นเอง ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีในการกู้เงินซ่อมบ้านที่ดี

ตอนนี้หลายๆท่านที่ได้ฟังก็คงใจชื้นขึ้นมาหน่อยแล้ว ทางที่ดีหลังจากนี้เราควรทำประกันบ้านเอาไว้ด้วยจะช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายได้อีกเยอะ

ติดตาม รายการ “เงินทองของจริง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.05-9.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark