คลิปที่เกี่ยวข้อง

“ซงคัง” พร้อมเจอซงพยอนไทยใน 2023 SONG KANG ASIA FANMEETING TOUR 'MOMENT' IN BANGKOK ขายบัตร17ธ.ค.นี้

นักแสดงหนุ่มผีเสื้อ “ซงคัง” ปักหมุดเตรียมลัดฟ้าสบตาซงพยอน
กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย วอร์มนิ้วให้พร้อมกับสงครามแย่งชิงบัตร เปิดขาย 17 ธันวาคมนี้!!


 
          ทำเอาแตกตื่นทั้งไทม์ไลน์เมื่อผู้จัดสุดฮอต ไอมี่ไทยแลนด์ ประกาศงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยของ นักแสดงหนุ่มเสน่ห์แรง สามีแห่งชาติแดนกิมจิ อย่าง ซงคัง (SONG KANG) ที่เตรียมมาละลายหัวใจซงพยอนชาวไทยอย่างใกล้ชิดที่งาน 2023 SONG KANG ASIA FANMEETING TOUR 'MOMENT' IN BANGKOKนวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี งานนี้ซงพยอน (ชื่อแฟนคลับ) และแฟนๆ ซีรีส์ของหนุ่มซงคังไม่ควรพลาด บุ๊คคิว พร้อมเตรียมตัวให้พร้อมกับสงครามแย่งชิงบัตรที่จะเปิดขายในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคมนี้!!


 
         เหล่าซงพยอนทุกคนเตรียมมาดูผีเสื้อตัวจริงเสียงจริง กับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ที่ไม่มีใครต้านไหวอย่าง “ซงคัง (SONG KANG)” ผู้สร้างวลีเด็ด ชวนมาดูผีเสื้อที่ห้อง จากซีรีส์ “รักนี้ห้ามไม่ได้” (Nevertheless) หรือผลงานซีรีส์สุดฮิตที่สร้างชื่อเสียงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น SWEET HOME, LOVE ALARM SEASON 1 – 2 (แอปเลิฟเตือนรัก) และผลงานล่าสุดกับซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่อง Forecasting Love And Weather เขาพร้อมมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยแล้วที่งาน 2023 SONG KANG ASIA FANMEETING TOUR 'MOMENT' IN BANGKOK ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ดังนั้นซงพยอน และเหล่าแฟนๆ ซีรีส์ของ ซงคัง ไม่ควรพลาด มาร่วมให้กำลังใจ  และมาร่วมสนุกไปด้วยกัน เพราะไม่เพียงแค่จะได้มาชมความน่ารักของเขา กิจกรรมความสนุกสนาน หรือโชว์สุดพิเศษที่เขาเตรียมมามอบให้กับทุกคนแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษมากมายที่จะทำให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกับหนุ่มผีเสื้อให้ได้ใจละลายกันอย่างแน่นอน


 
        และพิเศษสุดๆ ซงคัง ยังฝากคลิปส่งมาอ้อนเหล่าซงพยอนให้มาเจอกันให้ได้ที่งานนี้อีกด้วย “สวัสดีครับ ผมซงคังครับ ผมมีความสุขมากๆ เลยที่จะได้ไปประเทศไทยอีกครั้ง และจะเป็นครั้งแรกที่ผมจะได้พบกับแฟนๆ ชาวไทยด้วย เพราะฉะนั้นผมจะตั้งตารอเลยนะครับ แล้วพบกันที่งาน 2023 SONG KANG ASIA FANMEETING TOUR 'MOMENT' ที่กรุงเทพฯ ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซงพยอนรักนะครับ ขอบคุณครับ”


 
        วอร์มนิ้ว และเตรียมร่างกายของคุณให้พร้อมแล้วมาจับจองบัตรพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ขายบัตรผ่านทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท งานนี้สิทธิพิเศษรอให้คุณได้ใกล้ชิดกับหนุ่มซงคังเพียบ!!! ติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark