How To Tricks

วิธีลบ WiFi ที่เคยเชื่อมต่อบน iPhone | How To Tricks EP. 164

   วิธีลบ WiFi ที่เคยเชื่อมต่อบน iPhone หลายๆคนที่ใช้งาน iPhone อยู่ อาจจะอยากจัดการเครือข่าย WiFi ที่เคยเชื่อมต่อไว้และไม่ได้ใช้งานแล้วออกไป ก็ต้องบอกเลยว่าสามารถลบ WiFi เหล่านี้ได้แล้ว

   เพราะเนื่องจากบน iOS16 ได้มาพร้อมกับเมนูการตั้งค่า WiFi ที่ละเอียดมากยิ่งขึ้น เช่น เราสามารถดูรหัสผ่าน WiFi ที่กำลังเชื่อมต่ออยู่ได้ ซึ่งวิธีการดูรหัสผ่าน WiFi นี้ How To Trick ก็เคยทำคลิปบอกวิธีการไปแล้วเช่นกัน สามารถดูวิธีการดูรหัสผ่าน WiFi ที่เคยเชื่อมต่อบน iPhone ได้ที่ลิงค์นี้ https://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks/644388

   ดังนั้นในวันนี้ How To Trick จึงจะมาบอกวิธีลบ WiFi ที่เคยเชื่อมต่อบน iPhone กันบ้าง เพราะวิธีการลบ WiFi บน iPhone นั้น ก็สามารถทำได้ง่ายๆเลยที่หน้าการตั้งค่า WiFi นั้นเอง และวิธีลบ WiFi ที่เคยเชื่อมต่อบน iPhone ทำได้ง่ายๆตามนี้เลย

  1. ขั้นตอนที่ 1 อัปเดต iOS16
  1.  ขั้นตอนที่ 2 เข้าไปที่การตั้งค่า > เลือก WiFi > แตะแก้ไข > หลังจากนั้นจะเจอ WiFi ที่เราเคยเชื่อมต่อทั้งหมดไว้ทันที > หากเราต้องการลบเครื่อข่าย WiFi ไหนก็กดที่เครื่องหมายลบได้เลย





 
เพียงเท่านี้้ผู้ที่ใช้งาน iPhone ก็จะสามารถลบ WiFi ที่เคยเชื่อมต่อบน iPhone ได้แล้ว หากไม่อยากพลาดทริคดีๆแบบนี้ สามารถติดตาม How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark