How To Tricks

วิธีตั้งค่าให้ AirPods อ่านการแจ้งเตือน | How To Tricks EP. 166

    สำหรับวิธีตั้งค่าให้ AirPods อ่านการแจ้งเตือนนั้น AirPods จะทำการอ่านแจ้งเตือนที่เข้ามาบน iPhone หรือ iPad ที่เราทำการเชื่อมต่อกับ AirPods ของเราอยู่นั้นเอง โดยในขณะที่เราส่วมหูฟัง  AirPods อยู่ หากมีการแจ้งเตือนจากแอปต่างๆเข้ามา เช่น แอป Line แอป Messenger หรือสายเรียกเข้า ในขณะที่เราส่วมหูฟัง AirPods อยู่ AirPods ก็จะทำการอ่านการแจ้งเตือนให้เลยทันที ยกตัวอย่าง หากมีสายเรียกเข้ามาในขณะที่เราส่วมหูฟัง AirPods อยู่ AirPods ก็จะทำการอ่านชื่อสายเรียกเข้าให้เราทราบได้ทันทีว่าใครโทรมานั้นเอง

  และนอกจากนี้เรายังสามารถตั้งค่าให้  AirPods อ่านการแจ้งเตือนเฉพาะบางแอปได้อีกด้วย  แต่  AirPods ที่รองรับอ่านการแจ้งเตือนนี้ จะรองรับเฉพาะ AirPods รุ่นที่ 2 เป็นต้นไป และ AirPods Max เท่านั้น และวิธีตั้งค่าให้ AirPods อ่านการแจ้งเตือนก็สามารถทำได้ตามนี้                                                                                                                                                                                                                                                                                                                      

  • 1.ทำการเชื่อมต่อหูฟัง AirPods กับ iPhone ก่อน หลังจากนั้นเข้าไปที่การตั้งค่า > เลือกการแจ้งเตือน > การแจ้งเตือน > กดเปิด > เปิดสวิซ์หูฟังได้เลย





 
  • 2.หากต้องการให้ AirPods อ่านการแจ้งเตือน เป็นบางแอป > ให้แตะที่ไปแอปนั้นๆและทำการเปิดหรือปิด การอ่านแจ้งเตือนได้เลย


และนี้ก็เป็นวิธีตั้งค่าให้ AirPods อ่านการแจ้งเตือนนั้นเอง หากชอบทริคดีๆแบบนี้ สามารถติดตาม How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่http://http://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark