How To Tricks

วิธีล้างประวัติการดูวิดีโอบน Facebook ในโทรศัพท์มือถือ | How To Tricks EP. 184

    วิธีล้างประวัติการดูวิดีโอบน Facebook ก็ต้องเลยว่าในปัจจุบันบน Facebook ก็ได้มีวิดีโอมากมายให้ผู้ที่ใช้งานสามารถรับชมได้ แต่ละครั้งที่เรารับชมวิดีโอบน Facebook นั้น  Facebook จะบันทึกประวัติการดูวิดีโอไว้ หลายๆคนก็อาจจะต้องการล้างประวัติการดูวิดีโอบน Facebook ทั้งหมดออก ก็ต้องบอกเลยว่าสามารถทำการล้างประวัติการดูวิดีโอบน Facebook ในโทรศัพท์มือถือได้
   
    เพราะบน Facebook สามารถดูบันทึกกิจกรรมของเราได้นั้นเอง ดังนั้นเราก็จะสามารถล้างประวัติการดูวิดีโอบน Facebook ที่บันทึกกิจกรรมของเราได้เลยทันที วันนี้ How To Tricks จึงมี วิธีล้างประวัติการดูวิดีโอบน Facebook ในโทรศัพท์มือถือที่สามารถทำได้ทั้งระบบ iOS และ Android มาฝาก และวิธีล้างประวัติการดูวิดีโอบน Facebook ในโทรศัพท์มือถือก็ทำได้ตามนี้เลย

  • เข้าไปที่แอป Facebook  > แตะเมนู > การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว >เลือกทางลัดความเป็นส่วนตัว > ดูบันทึกกิจกรรมของคุณ > วิดิโอที่รับชมแล้ว > และกดลบวิดีโอที่ต้องการได้เลย หรือสามารถแตะล้างทั้งหมดได้เลยเช่นกัน




 
  •  แตะที่ จุดสามจุก ที่วิดีโอที่ต้องการลบ > และกดลบวิดีโอที่ต้องการได้เลย หรือสามารถแตะล้างทั้งหมดได้เลยเช่นกัน





 
เพียงเท่านี้เราก็จะสามารถล้างประวัติการดูวิดีโอบน Facebook ในโทรศัพท์มือถือได้แล้ว หากไม่พลาดทริคดีๆแบบนี้ สามารถติดตาม How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆhttp://https://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark