How To Tricks

วิธีคัดลอกการแต่งรูปภาพบน iPhone แบบง่ายๆ | How To Tricks EP. 188

   วิธีคัดลอกการแต่งรูปภาพบน iPhone หลายๆคนที่ใช้งาน iPhone อยู่อาจจะไม่ทราบว่า แอปรูปภาพ (Photos) ใน iOS16 ได้มีการปรับปรุงและเพิ่มคุณสมบัติใหม่ๆที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะฟีเจอร์ที่ชื่อว่า คัดลอกและวางการแก้ไข  โดยฟีเจอร์นี้ จะช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการปรับแต่งรูปภาพที่เราต้องการให้รูปภาพอยู่ในโทนสีเดียวกันนั้นเอง

   โดยการใช้งานของฟีเจอร์นี้ผู้ที่ใช้งาน iPhone สามารถปรับแต่งสีรูปภาพ บนแอปรูปภาพ  รูปใดรูปหนึ่งและกดคัดลอก เพื่อนำไปวางการแก้ไขที่รูปภาพอื่นๆ หรือจะวางการแก้ไขทีละหลายๆรูปก็กันได้เช่นกัน  และนอกจากจะคัดลอกการแต่งรูปภาพได้แล้ว  ยังสามารถคัดลอกการแต่งวิดีโอได้อีกด้วยเช่นหากเราทำการปรับแต่งโทนสีวิดีโอไว้หนึ่งวิดีโอบนแอป รูปภาพ และต้องการให้วิดีโออื่นๆเป็นสีโทนเดี่ยวกันก็สามารถกดคัดลอกการแต่งวิดีโอแรกที่ทำการปรับแต่งไว้ และนำไปกดวางการแก้ไขที่วิดีโออื่นๆได้เลยเพียงเท่านี้วิดีโอก็จะมีโทนสีเดี่ยวกันตามที่เราปรับไว้นั้นเอง  และ วิธีคัดลอกการแต่งรูปภาพบน iPhone แบบง่ายๆ

  • 1.ทำการอัปเดต iOS 16
  • 2.เข้าไปที่แอปรูปภาพ > เลือกแต่งรูปภาพรูปใดรูปหนึ่ง > และแตะที่จุดสามจุดด้านบนขวามือ > และกดคัดลอกการแก้ไข > และไปที่รูปภาพอื่นๆที่ต้องการวางการแก้ไข และแตะที่จุดสามจุด > และกดที วางการแก้ไขได้เลย





และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีคัดลอกการแต่งรูปภาพบน iPhone แบบง่ายๆ นั้นเอง หากไม่พลาดทริคดีๆแบบนี้ สามารถติดตาม How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ https://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark