How To Tricks

อากาศวันนี้ ร้อนสูงสุดกี่องศา เช็คได้ง่ายๆบน iPhone | How To Tricks EP. 203

   อากาศวันนี้ ร้อนสูงสุดกี่องศา เช็คได้ง่ายๆบน iPhone เนื่องจากในช่วงนี้ประเทศไทยก็มีอากาศที่ค่อนข้างร้อนมากๆจึงทำให้หลายๆคนคงอยากจะทราบว่าวันนี้สภาพอากาศจะร้อนมากสูงสุดองศา ก็ต้องเลยว่าสำหรับผู้ที่ใช้งาน iPhone สามารถเช็คสภาพอากาศบน iPhone ได้ว่าวันนี้สภาพอากาศจะร้อนสูงสุดกี่องศาได้

   โดยสามารถเช็คสภาพอากาศได้ที่ แอป สภาพอากาศ นั้นเอง โดยบนแอป สภาพอากาศ จะแสดงผลสภาพอากาศแบบเรียลไทม์ได้ทันที และนอกจากนี้ยังสามารถเช็ตสภาพอากาศในแต่ละพื้นได้อีกด้วยว่ามีสภาพอากาศร้อนสูงสุดกี่องศา แต่สำหรับใครที่ไม่สะดวกเช็คสภาพอากาศที่แอป สภาพอากาศ ก็สามารถเช็ค สภาพอากาศด้วยวิธีอื่นๆได้เช่นกัน นั่นก็คือ เช็คสภาพอากาศ โดยการถาม Siri นั้นเอง และวิธีเช็คว่า วันนี้ อากาศจะร้อนสูงสุดกี่องศา ก็สามารถเช็คได้ง่ายๆตาม 2 วิธีนี้เลย

  • วิธีที่ 1 เข้าไปที่แอป สภาพอากาศ หลังจากตรวจสอบบนหน้าจอได้เลยว่า อุณหภูมิบริเวณที่เราอยู่ประจำวันนี้ ร้อนสูงสุดกี่องศา หรือหากต้องการเช็คสภาพอากาศในพื้นที่อื่นๆก็ให้แตะที่ รูปแผนที่ > แตะที่ไอคอนเลเยอร์ > แล้วเลือกที่ อุณหภูมิ ก็จะสามารถเช็คได้เลยว่าแต่ละพื้นที่ อากาศร้อนมากแค่ไหน






  • วิธีที่ 2 สอบถาม Siri ว่าวันนี้ สภาพอากาศวันนี้ ร้อนสูงสุดกี่องศา Siri ก็จะแจ้งสภาพอากาศวันนี้ให้เราทราบทันที
เพียงเท่านี้ ก็จะสามารถเช็คได้แล้วว่า อากาศวันนี้ ร้อนสูงสุดกี่องศา บน iPhone ได้แล้ว หากชอบทริคดีๆแบบนี้ สามารถติดตาม How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ https://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark