ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

กระบะเฉียดตาย! ไม้กั้นรถไฟ เสียบทะลุกระจก เบาะข้างคนขับซวย ฟาดเบ้าตาเต็มๆ


นาทีเฉียดตาย! ไม้กั้นรถไฟ เสียบใส่รถกระบะ พุ่งทะลุกระจก เบาะข้างคนขับซวย ฟาดเบ้าตาเต็มๆ

วันที่ 1 มิ.ย.66 บนโลกออนไลน์แชร์คลิประทึก ที่ถูกโพสต์โดยสมาชิก Tiktok : @jo_sukdam กับเหตุการณ์ที่หวิดเอาชีวิตไม่รอดของรถกระบะคันหนึ่ง หลังไม้กั้นรถไฟเสีย เสียบทะลุเข้ามาภายในห้องโดยสาร โดยระบุข้อความบรรยายว่า "#ที่กั้นรถไฟเสีย คนขับปลอดภัย คนนั่งข้างถูกไม้กั้นตีเบ้าตา ปลอดภัยแล้วครับ #คลองมวนตรัง"

โดยภาพในคลิปเผยให้เห็นรถกระบะคันหนึ่ง จอดอยู่บริเวณทางข้ามรถไฟ สภาพกระจกรถฝั่งเบาะนั่งข้างคนขับแตกยับ มีท่อนเหล็กไม้กั้นรถไฟ เสียบจากกระจกหน้าทะลุเข้าไปในตัวรถ ปลายโผล่ออกทางกระจกข้างหลังคนขับ อย่างน่าหวาดเสียสุดๆ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้คนนั่งข้างถูกไม้ตีเบ้าตาเต็มๆ ได้รับบาดเจ็บ เคราะห์ดีไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

 

ทั้งนี้ หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น ขอให้ผู้ประสบเหตุปลอดภัย แต่บางคนตั้งข้อสังเกตว่า ไม้ที่กั้นเสียจริงๆ หรือ รถกระบะพยายามจะขับฝ่าที่กั้น ขณะที่กำลังจะปิดลงมาหรือไม่ กันแน่ อาทิผูู้ใช้คนหนึ่ง ระบุว่า "ใครคิดแบบผมมั่งครับ แผงกั้นกำลังจะลงแต่รถจะไป จังหวะแผงลง เข้ากระจกทะลุอีกฝั่ง"

ส่วนสมาชิกอีกท่าน บอก "เคยคิดอยู่แล้วว่าสักวันน่าได้เกิดอุบัติเหตุ เพราะมันเสียนานแล้ว ถ้าไม่ใช่คนพื้นที่ไม่รู้ ก็จะจอดรถนานหน่อย ลงแล้วไม่ขึ้น"


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก Tiktok : @jo_sukdam

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark