คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : ลิซ่า BLACKPINK นุ่งผ้าไทยเที่ยวอยุธยา แฟนคลับลั่นพร้อมตามรอยแล้ว

งานนี้บอกเลยว่ากระแสใส่ผ้าไทยเที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์อยุธยา ต้องมาแน่นอนจ้า ล่าสุดสาว ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK โพสต์ภาพนุ่งผ้าไทย เช็กอินอุทยานประวัติศาสตร์อยุธยาลงอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของสาว ลิซ่า BLACKPINK กันแบบรัว ๆ เลยจ้า

ต้องบอกว่าไม่ว่าสาว ลิซ่า BLACKPINK จะทำอะไรก็มักจะเป็นกระแสอยู่เสมอ ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่สาว ลิซ่า BLACKPINK ได้เที่ยวพักผ่อนหลังกลับมาไทยเพื่อโชว์คอนเสิร์ตอังกอร์ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE เมื่อวันที่ 27-28 พฤษภาคมที่ผ่านมา งานนี้ทั้งบรรดาแฟนๆ และคนที่ติดตามสาว ลิช่า BLACKPINK ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หลังจากนี้กระแสใส่ผ้าไทยเที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์อยุธยา ต้องมาแน่นอนจ้า เพราะน่าจะมีแฟนคลับหลายคนไปเที่ยวตามรอยสาว ลิซ่า BLACKPINK เหมือนที่เคยไปตามรอย "ลูกชิ้นยืนกิน" ของดีบุรีรัมย์ ที่สาว ลิซ่า BLACKPINK ได้เคยสร้างปรากฎการณ์มาก่อนหน้านี้แล้ว เรียกว่าไปที่ไหนก็ปังทุกที่จ้า

ซึ่งงานนี้แฟน ๆ ของสาว ลิซ่า BLACKPINK คงไม่พลาดที่จะไปตามรอยของสาว ลิซ่า BLACKPINK กันอย่างแน่นอน และคงจะเป็นกระแส จนทำให้กลายเป็นอีกสถานที่ที่แฟน ๆ จะต้องไปตามรอยกันอย่างล้นหลามแน่นอนจ้า

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram: @lalalalisa_m







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark