[รีวิว] Transformers : Rise of The Beasts - เมื่อเหล่าหุ่นยนต์รวมพลังความแอ็คชั่นที่โคตรมันจึงบังเกิ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิว] Transformers : Rise of The Beasts - เมื่อเหล่าหุ่นยนต์รวมพลังความแอ็คชั่นที่โคตรมันจึงบังเกิ


 
รีวิวหนัง Transformers : Rise of The Beasts ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ภาคที่ 7 ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนในชื่อตอน "Beast Wars" ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของเหล่า ออโต้บ๊อตที่ต้องร่วมมือกับแม็กซิมัล ต่อสู้กับผู้บุกรุกใหม่อย่าง ยูนิคอร์น โดยหนังเรื่องนี้จะเป็นการกำกับของ สตีเวน เคเปิล จูเนียร์ จาก Creed ll ครับ


 
Transformers : Rise of The Beasts ในภาคนี้จะได้นักแสดงนำอย่างโดมินิก ฟิชแบ็ค และ ลอเรน เวเรซ รับบทนำด้านฝั่งของตัวละครมนุษย์ครับ ตามด้วยปีเตอร์ คัลเลน ให้เสียงออปติมัส ไพรม์ ผู้นำของเหล่าออโต้บ็อต, รอน เพิร์ลแมน ให้เสียงเป็นออปติมัส ไพรมัล ผู้นำของแม็กซิมัล ตามด้วย พีท เดวิดสัน ให้เสียงเป็นมิเรจ, ลิซ่า โคชี ให้เสียงเป็นอาร์ซี, คริสโตเฟอร์ นันเดซ ให้เสียงเป็นวีลแจ็ค, เดวิด โซโบลอฟ ให้เสียงเป็นไรน็อกซ์, ทองกายี ชิริซา ให้เสียงเป็นชีเตอร์ และ โคลแมน โดมินโก ให้เสียงเป็นเทอร์เรอร์คอน นอกจากนี้ยังมี มิเชล โหยว และ ปีเตอร์ ดิงเลจ ร่วมให้เสียงตัวละครทรานส์ฟอร์เมอร์ด้วย


 
Transformers : Rise of The Beasts ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร ตัวหนังจะเล่าถึงเหล่าออปติมัส ไพรม์ ต้องร่วมมือกันกับ ออปติมัส ไพรมัล ต่อสู้กับศัตรูใหม่ที่มาจากนอกโลกอย่าง ยูนิคอร์น หุ่นยนต์ยักษ์กินดาว


 
[รีวิว] The Boogeyman เดอะ บูกี้แมน - หนังสุดระทึกขวัญ ที่เน้นขายแต่ความสยองที่ไม่เหมาะกับคนขวัญอ่อน

[รีวิว] The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย - หนัง Live Action ผสม Musical ที่โคตรดีทุกคนไม่ควรพลาด

[รีวิว] Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว - หนังโคตรบ้า ที่แฝงไปด้วยปรัชญาการใช้ชีวิตแบบสุดโต่ง


 
ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าในหนังภาคนี้ของ Transformers : Rise of The Beasts ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร นั้นค่อยข้างที่จะดูสนุกพอสมควรเลยครับ ด้วยความที่ในหนังนั้นมีกลิ่นอายของยุค 90 แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเบื้องหลังหรือสีสันต่างๆของหนัง รวมไปถึงเพลงประกอบที่ค่อนข้างจะสร้างความเอ็นจอยให้ผู้ชมได้แบบสุดๆ ส่วนความแอ็คชั่นก็บอกได้เลยว่าตัวหนังจัดใหญ่จัดเต็ม ไม่แพ้เวอร์ชั่นของไมเคิล เบย์ เลยก็ว่าได้ครับ ถึงจะไม่ได้ดีกว่าแต่ก็ไม่ผิดหวังเลย ไม่ว่าจะฉากไหนๆก็เล่นใหญ่จัดเต็มตลอด และมีความอลังการแบบสุดๆ


 
นอกจากนั้นยังได้ตื่นตาตื่นใจไปพร้อมๆกันกับการรวมพลังของเหล่าหุ่นยนต์ที่มีความน่าสนใจมากครับเพราะว่าเราจะได้เห็นเผ่าพันธุ์ใหม่อย่าง แม็กซิมัล และ ยูนิคอร์น ที่เข้ามาโลดแล่นในแฟรนไชส์หนังเรื่องนี้เป็นครั้งแรกอีกด้วย ในส่วนการเดินเรื่องนั่นตัวหนังทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลย มีความไหลลื่น และตรึงคนดูได้สบายๆเกือบทั้งเรื่องเลยครับ นอกจากนั้นยังมีมุมตลกๆที่คอยแทรกเข้ามาเรียกเสียงฮาอยู่เป็นระยะๆอีกด้วย


 
และสิ่งที่ต้องชมอีกอย่างนั้นก็คือภาคนี้พี่แกเล่นเก็บรายละเอียดต่างๆได้ครบตามฉบับของคอมมิคได้แบบเป๊ะๆเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นโมเดลของ ออปติมัส ไพรม์ หรือสีของตัวมิราจ หรือแม้กระทั่งเนื้อเรื่องนั้นเองครับ นอกจากนั้นตัวร้ายใหม่อย่างยูนิคอร์นก็ดูน่าสนใจมาก เพราะว่าพี่แกแข็งแกร่งแบบสุดๆ ส่วนอีกอย่างที่ชอบนั้นก็คือด้านของงานภาพครับ ที่มีความสวยเนียนตา อาจจะมีลอยๆบ้างในบางฉาก แต่ก็ดูเพลินพอสมควรเลยล่ะครับ


 
ส่วนในพาทของตัวละครฝ่ายมนุษย์นั้นตัวหนังจะเน้นไปที่เรื่องของความสัมพันธ์ของครอบครัวเป็นส่วนใหญ่ ที่นำเสนอได้ดีซึ้งกินใจแถมมีสิ่งใหม่ๆให้คนดูได้ว้าวกันอีกด้วยครับ และสุดท้ายกับฉากเอ็นเครดิตที่บอกเลยว่าพีคมากๆ และตัวแอดเชื่อเลยว่าเหล่าแฟนบอยของ Transformers มีกรี๊ดกันแน่นอนครับสำหรับหนังในภาคนี้ เชื่อเลยว่าแฟรนไชส์ของ Transformers นั้นยังไปได้อีกไกลเลยล่ะครับ


 
สรุปแล้ว Transformers : Rise of The Beasts ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร เป็นหนังภาคที่มีความอลังการสมการรอคอยมากๆ กับการกลับมาของ Transformers ฉบับรวมพลังที่มีทั้งความมัน และ ความดุเดือด แบบจัดเต็ม มาพร้อมกับฉากแอ็คชั่นสุดเร้าใจถึงจะไม่ดีเท่าเวอรชั่นของไมเคิล เบย์ แต่รับประกันว่าเดือดแน่นอน นอกจากนั้นยังเต็มไปด้วยงานภาพที่สวยเนียนตา ยิ่งถ้าดูในโรง IMAX นะ ยิ่งฟินกันแน่นอน และปิดท้ายด้วยฉากซึ้งกินใจของพาทของมนุษย์ที่ทำออกมาได้ดี และเต็มไปด้วยความแปลกใหม่ที่คนดูไม่เคยเห็นแน่นอนในแฟรนไชส์นี้ และปิดท้ายด้วยฉากเอ็นเครดิตสุดพีคที่เหล่าแฟนบอยต้องร้องว้าว คะแนน 8.5/10

[รีวิว] Fast & Furious X เร็ว...แรงทะลุนรก 10 - หนังโคตรแอ็คชั่น มันส์สะใจแบบวินาศสันตะโร

[รีวิว] The Pope's Exorcist โป๊บปราบผี - เมื่อบาทหลวงตัวเก๋าต้องมาปราบจอมมารตัวโหด

[รีวิว] Evil Dead Rise ผีอมตะผงาด - หนังสยองขวัญตัวแม่ ที่เต็มไปด้วยความคลั่งจนคนดูผวา

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
UIP Thailand

















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark