ข่าวในหมวด เหยี่ยวข่าว7สี

เหยี่ยวข่าว 7 สี - คนขับรถบรรทุกชนรถทัวร์ ตาย 19 ศพ สารภาพหลับใน

ข่าวในประเทศ 23 กรกฎาคม 2556 - อุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เมื่อรถทัวร์ 999 สาย กรุงเทพฯ - ร้อยเอ็ด หมายเลขทะเบียน 14 - 5994 กรุงเทพมหานคร ขับลงเนินทับกวาง หลักกิโลเมตรที่19 ถนนมิตรภาพ หมู่ 9 บ้านทับกวาง ตำบลทับกวาง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี พุ่งชนกับรถบรรทุกพ่วง 18ล้อ มีนายสะอาด บุญยัง เป็นคนขับ หลังจากขับข้ามเลนมาชนประสานงา ทำให้รถพังยับเยินทั้ง 2 คัน และเกิดเพลิงลุกไหม้คลอกผู้โดยสารเสียชีวิต ยอดล่าสุดขณะนี้ อยู่ที่ 19 คน ไม่ทราบชื่อ 17 คน เนื่องจากหลักฐานทั้งหมดถูกเพลิงไหม้ ทราบชื่อเพียง 2 คน คือนายอมรศักดิ์ อินทรนพ และนายชาญชัย แนบเสลา คนขับรถทัวร์ ทั้ง 2 คน

ขณะที่ผู้โดยสารส่วนหนึ่ง ซึ่งนั่งอยู่ท้ายรถทัวร์ได้หนีออกทางประตูฉุกเฉิน และอีกส่วนหนึ่งที่ติดอยู่ในซากรถทัวร์ ผู้ประสบเหตุได้เข้าไปช่วยเหลือ จึงรอดชีวิตมาได้ สำหรับยอดผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้มีทั้งสิ้น 22 คน อาการสาหัส 11 คน รวมทั้งนายสะอาด คนขับรถบรรทุก ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แพทย์ให้กลับบ้านได้แล้ว 3 คน เบื้องต้นนายสะอาด ให้การกับตำรวจว่าหลับใน

2 พี่น้อง ที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุอย่างปฎิหารย์ ได้เล่าเหตุการณ์ช่วงนาทีชีวิต ที่เกิดขึ้นให้ฟัง ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำรถยกไปลากรถซากทั้ง 2 คัน ที่กีดขวางการจราจร ออกจากที่เกิดเหตุเพื่อเปิดการจราจรที่ติดขัดกว่า 10 กิโลเมตร ตั้งแต่ช่วงเช้าจนมาถึงขณะนี้ ได้แล้ว และได้เปิดให้ใช้เส้นทางตามปกติ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark