คลิปที่เกี่ยวข้อง

NO MINWOO ส่งคลิปทักทายแฟนๆจ้า

เตรียมเสียงกรี๊ด!!! ให้พร้อม  ICON NO MINWOO 1st FAN MEETING IN BANGKOK

Major Creation (เมเจอร์ ครีเอชั่น) คว้า หนุ่มสุดฮอต ที่แฟนคลับชาวไทย ต่างรอคอยมานาน …..ครั้งแรกการจัดงานแฟนมีทติ้ง ของ โนมินวู ในประเทศไทย

โนมินวู ผู้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วย ความสามารถ ด้านการแสดง และพรสวรรค์ ทางด้านดนตรี การเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ เขาพร้อม และตั้งใจอย่างเต็มที่ เพื่อแฟนคลับ ชาวไทย ที่ให้ความรัก ชื่นชอบ คอยติดตามผลงานการแสดง กิจกรรมต่างๆ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในวงการบันเทิงของเขา

โนมินวู ดีใจมาก ที่ในปีนี้ จะได้มีโอกาส มาเมืองไทย และก็คาดหวัง ให้แฟนๆ ชาวไทย ให้การสนับสนุน และมาร่วมงานแฟนมิทติ้ง กันเยอะๆ แน่นอน หนุ่มมินวู จะขนความน่ารัก สดใส ความเท่ ความเป็นตัวตน ของ โนมินวู (NO MINWOO) รวมถึง ความสามารถทางดนตรี ที่มีฝีมือไม่ธรรมดา ขนมาโชว์ให้แฟนคลับชาวไทย ได้ฟิน !!!!! กันสุดๆ ไปเลย ให้กรี๊ดๆๆๆ กันลั่นสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว

Major Creation (เมเจอร์ ครีเอชั่น) ไม่รอช้าเตรียมประกาศผังที่นั่ง และเปิดช่องทางการจัดจำหน่ายบัตร ที่แสนจะสะดวกสบาย พร้อมสิทธิพิเศษอีกเพียบ สำหรับสาวกแฟนคลับของไอดอลซุปตาร์แดนโสม โนมินวู …จัดหนัก จัดเต็ม ให้แฟนคลับสาวไทยได้ฟินจุงเบย !!!! กับการจองบัตร เอาไปเก็บไว้ ให้ชื่นใจ สุดๆๆก่อนเลยทีเดียว …..นับวันรอหนุ่มหน้าสวย ^_^

ICON NO MINWOO 1st FAN MEETING IN BANGKOK ในวันที่ 5 ตุลาคม รอบการแสดง 18.00 น. ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอล บางกะปิ บัตรราคา 5,500 VVIP / 4,500 VIP / 3,500 / 2,500 / 1,500 บาท โดยเป็นบัตรนั่งทั้งหมด โดยจะเปิดพีเซลบัตรเอาใจแฟนคลับให้ได้จับจองที่นั่งสุดฟินก่อนใคร ในวันที่ 8 – 12 สิงหาคม 2556

สิทธิพิเศษ ผู้ที่ซื้อบัตรร่วมงานกิจกรรมครั้งนี้ ..ทุกที่นั่ง.. ทุกราคา…จะได้รับโปสเตอร์ เป็นที่ระลึก ซึ่งจะ สามารถรับได้ในวันงาน

สิทธิพิเศษสุด ๆ ยิ่งกว่า จนต้องอิจฉา ตาร้อน … สำหรับผู้ที่ซื้อบัตร VVIP ราคา 5,500 บาท จะได้รับ รับCDอัลบั้ม ICON Rock Star พร้อมลายเซ็น และได้ HI5 กับโนมินวู โดยไม่ต้องรอลุ้นเป็นผู้โชคดี จำนวนจำกัด เพียง 500 ท่าน เท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark