7 ผลงานสุดปังจาก อ๋อม อรรคพันธ์ ไว้ดูวนไปให้หายคิดถึง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

7 ผลงานสุดปังจาก อ๋อม อรรคพันธ์ ไว้ดูวนไปให้หายคิดถึง


ถึงจะห่างหายจากหน้าจอไป แต่ก็ไม่เคยหายไปจากใจแฟน ๆ เลยละค่ะ สำหรับ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ พระเอกหนุ่มหน้าคม ที่แม้จะพักรักษาตัวอยู่ แต่กำลังใจจากเหล่าแฟนคลับก็ยังส่งถึงหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ กันอย่างไม่ขาดสาย วันนี้ทาง BUGABOO.TV เลยขอพาทุกคนไปย้อนชมความสนุกหลากอารมณ์จากผลงานละครของหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ แบบพอหอมปากหอมคอให้หายคิดถึงกันสักหน่อย แต่จะเป็นเรื่องที่อยู่ในใจทุกคนหรือเปล่า ไปดูกันเลยยย


1. พระจันทร์ลายพยัคฆ์

เรื่องราวของเพื่อนหญิงคู่ที่แอบไปชอบผู้ชายคนเดียวกัน จนถึงกับจะต้องหันมาฆ่ากันเอง ดั่งคำพูดที่ว่า "ระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง แท้จริงไม่มีคำว่ามิตรสหาย"

ติดตามชมความสนุกละคร พระจันทร์ลายพยัคฆ์ คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/phrachanlaiphayak


2. อตีตา

ชะตากรรมนำพาให้มิติเวลาที่ห่างกันกว่าสองร้อยปีกลับมาบรรจบกัน และทำให้สองหนุ่มต่างภพได้มาเป็นเพื่อนร่วมสาบานกัน "ศิโรตม์" หนุ่มนักเรียนนอกที่กลับมารับช่วงต่อธุรกิจของครอบครัวเตรียมจัดงานแสงสีเสียงที่อยุธยาพร้อมเพื่อนสาว ลติกา ทั้งคู่ได้พบ "เมืองใจ" หนึ่งในวีรชนบางระจันที่ก้าวผ่านมิติเวลามา ลติการู้สึกผูกพันกับเมืองใจอย่างบอกไม่ถูก ขณะที่ศิโรตม์ต้องปกปิดความจริงเกี่ยวกับบางระจัน แล้วประตูมิติก็ดึงศิโรตม์กับเมืองใจกลับสู่ค่ายบางระจัน ทำให้ลติกาต้องหาทางพาศิโรตม์กลับมา

ติดตามชมความสนุกละคร อตีตา คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/atita


3. ราชนาวีที่รัก

เรือเอก จิรวัฒน์ ทหารเรือหนุ่มผู้ยึดมั่นในอุดมการณ์ต้องดีใจเมื่อได้พบกับ แพรวพรรณ นักเขียนสาวผู้เป็นรักแรกอีกครั้ง ตรงข้ามกับเธอที่ไม่อยากเจอเขาด้วยความเข้าใจผิดในอดีต แต่ก็จำใจต้องมาใกล้ชิดเพื่อสืบเรื่องน้องชายที่หายตัวไป เพราะมีความเกี่ยวพันกับภารกิจปราบปรามขบวนการค้ามนุษย์ของเขา ทั้งคู่ต้องเสี่ยงอันตรายด้วยกันหลายครั้ง ทำให้ความรู้สึกเก่า ๆ หวนคืนมา

ติดตามชมความสนุกละคร ราชนาวีที่รัก คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/rajnawithirak


4. แม่อายสะอื้น

นี่คือ... ชีวิตที่เหมือนตายทั้งเป็นของ ดาวนิล
จาก...ความไส้ใจ สู่...ความทุกข์ทรมานทางกาย
จาก...ความรัก สู่...ความขมขื่นทางใจ
จาก...การหลอกลวง สู่...การถูกตราหน้าว่า อกตัญญู
จากความสูญสิ้น สู่...โศกนาฏกรรมชีวิตที่ไม่อาจหวยคืน!!!

ติดตามชมความสนุกละคร แม่อายสะอื้น คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/maeaisauen


5. เรือมนุษย์

มนุษย์มิต่างจากเรือที่ลอยวนอยู่ในห้วงมหรรณพแห่งกิเลสตัณหา หากไม่มีสติประคับประคองให้เรือชีวิตแล่นไปในทางที่ควร ก็มีแต่จะอับปางลงหรือไม่ก็ลอยเท้งเต้งอยู่ในทะเลกิเลสอย่างไม่มีทางออก

“เรือมนุษย์” ละครโทรทัศน์แนวชีวิตเข้มข้นที่ฉายให้เห็นภาพของมนุษย์ในสังคมปัจจุบันที่ตกเป็นทาสของกิเลสตัณหาและความทะยานอยากในวัตถุ จนกระทั่งได้รับบทเรียนชีวิตอย่างสาสม เรื่องราวของสองครอบครัวที่ต้องพบจุดเปลี่ยน จาก "ครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ" กลับกลายเป็น "ความแตกแยก" ที่ยากจะประสาน เพราะความโลภและการยึดติดกับความคิดตนเอง จนกลายเป็นวังวนแห่งกิเลสตัณหาที่ยากจะสิ้นสุด

ติดตามชมความสนุกละคร เรือมนุษย์ คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/reuamanut



6. อินทรีแดง

หนึ่ง...บุรุษลึกลับนามอินทรีแดง ผู้กระทำความดีอยู่เหนือกฏหมาย
หนึ่ง...สาวสวยพราวเสน่ห์ ผู้ยึดมั่นในความดี แต่เกลียดชังผู้ใช้อำนาจโดยมิชอบ
หนึ่ง...นายตำรวจหนุ่มฝีมือดี ผู้ยึดมั่นในกฏหมาย และความถูกต้อง
เมื่อ องค์กรชั่ว มีแผนการทำลายล้างผู้คนครั้งใหญ่ ปฏิบัติการกวาดล้างเหล่าวายร้าย... ของผู้มีอุดมการณ์ที่แตกต่าง แต่มีเป้าหมายเดียวกันจึงเริ่มต้น

ติดตามชมความสนุกละคร อินทรีแดง คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/inseedang


7. เพลิงปริศนา

เพราะเหตุการณ์ร้ายใยอดีต ทำชายหนุ่มถูกหล่อหลอมให้ต้องเดินเกมแก้แค้นลูกสาวของศัตรู ความไว้วางใจถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือ เช่นเดียวกับความรักที่แม้แต่คนใกล้ตัวยังต้องหลงไหล เพื่อผลลัพธ์คือทวงทุกอย่างคืนจากตระกูลของเธอ

เพลิงแค้นครั้งนี้จะเผาใจทุกคนให้มอดไหม้ หรือจะปลุกเพลิงรักระหว่าง 'เขา' และ 'เธอ' ขึ้นมา...

ติดตามชมความสนุกละคร เพลิงปริศนา คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/ploengprissana

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark