นาคบรรพ์ ภาพยนตร์ระทึกขวัญกับตำนานพญานาคราช

คลิปที่เกี่ยวข้อง

นาคบรรพ์ ภาพยนตร์ระทึกขวัญกับตำนานพญานาคราช


 
นาคบรรพ์ ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของบ้านเราที่เราเรื่องเกี่ยวกับพญานาคราช ที่ล่าสุดตัวหนังเพึ่งจะบวงสรวง พร้อมกับปล่อยใบปิดแรกของหนังออกมาครับ

นาคบรรพ์”  เรื่องราวของเสรีไทยหนุ่มที่สวมรอยเป็นเสมียนในโรงสี ป.พาณิชย์ ครอบครัวคหบดีค้าข้าวฝ่ายรัฐบาลที่มีความเกี่ยวข้องกับกองทัพญี่ปุ่น แต่ดันถูกชะตากับลูกสาวของตระกูล ป.พาณิชย์ ที่กลับมาจากกรุงเทพฯ ในเวลาไล่เลี่ยกัน ทว่า ตั้งแต่ทั้งสองคนเข้ามาในบ้านแห่งนี้ ก็เริ่มมีการตายอย่างประหลาดของคนในครอบครัว และสถานการณ์ต่างๆ มักจะนำพาให้ทั้งคู่ไปอยู่ในเหตุการณ์ จึงเกิดเป็นปริศนา ว่าทั้งหมดนี้อาจจะเป็นสิ่งเร้นลับเหนือธรรมชาติ หรือเป็นฝีมือผู้ใดกันแน่ เสรีไทยหนุ่มคนนี้ต้องเลือกว่าจะปกป้องเธอ หรืออุดมการณ์ของตน พร้อมคลี่คลายความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรม ตำนานความเชื่อและความศรัทธาแห่งพญานาคภาคตะวันออก ที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องราวต่างๆ จะออกมาในรูปแบบไหน ต้องรอพิสูจน์พร้อมกันปลายปีนี้

ที่มีนักแสดงอย่าง เจมส์ มาร์, นีญ่า มากีลา, นก-สินจัย เปล่งพานิช  ร่วมด้วย รัดเกล้า อามระดิษ, แดนนี่-สรพล  ลูเซียโน่, ดีเเลน ไบร์อันท์, แคร์-วงศ์วชิรา เพชรแก้ว, อั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ท, วิน-ธนัท วนัฐพงศ์, ไมเคิล-พฤทธิ์ ฟานเดอกัสเตเลอร์, กานต์-ชนนิกานต์ สุพิทยาพร (นางสาวไทย ปี 2566), พัดชา-พัดชาพลอย เรือนดาหลวง (รองอันดับ 2 Miss Grand Thailand 2020) และกำกับโดย โชคอนันต์ สกุลธรรม, ธรณ์วิสช์ วุฒิเลาหพันธ์ ครับ

นาคบรรพ์ วางกำหนดฉายไว้ 7 พฤศจิกายน 2567 ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark