ข่าวในหมวด หวย สลากกินแบ่ง

ถูกสลากดิจิทัล 20 ใบ ระบบบอกไม่ถูกรางวัล จ.บุรีรัมย์

ห้องข่าวภาคเที่ยง - นายกสมาคมกู้ภัยตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์ เข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังซื้อสลากดิจิทัล ผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 20 ใบ แต่ระบบกลับแจ้งว่าไม่ถูกรางวัล ล่าสุดเช้าวันนี้ได้รับเงินรางวัลแล้ว 

นายศราวุฒิ จังกินา นายกสมาคมกู้ภัยตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.นางรอง หลังซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล แบบสลากดิจิทัล หมายเลข 283366 งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม ผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตังค์ จำนวน 20 ใบ ปรากฏว่าถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว คือ 66 แต่พอตรวจสอบในระบบกลับแจ้งว่า ไม่ถูกรางวัล และในระบบยังขึ้นโชว์ด้วยว่า สลากดิจิทัลงวดนี้ถูกขายหมดแล้ว จึงไม่แน่ใจว่าเกิดจากระบบขัดข้องหรือไม่ ทำให้เป็นกังวลใจเกรงว่า จะไม่สามารถขึ้นเงินรางวัลได้ นายศราวุฒิ ยังเปิดเผยอีกว่า ปกติจะซื้อลอตเตอรี่เป็นประจำทุกงวด ประมาณ 200 - 300 ใบ และก็เคยซื้อในแอปพลิเคชันเป๋าตังมากสุด 210 ใบ ซึ่งเคยถูกรางวัลมากถึง 31 ใบ แต่ก็ได้เงินรางวัลตามปกติ ส่วนงวดนี้ได้ซื้อตามเลขทะเบียนรถยนต์ และเลขที่บ้าน พอยืนยันผลการออกรางวัลว่า เลขท้ายออก 66 จึงรีบเปิดดูในโทรศัพท์ รู้ว่าถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวจริง จำนวน 20 ใบ เงินรางวัล 40,000 บาท แต่ตรวจในระบบกลับแจ้งว่าไม่ถูกรางวัล 

ล่าสุด นายศราวุธ ตรวจสอบเลขสลากดิจิทัลของตัวเองอีกรอบ ปรากฎว่าคราวนี้ ระบบแจ้งว่าถูกรางวัล และได้เงินรางวัล 40,000 บาท เรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าระบบน่าจะขัดข้อง จึงอยากให้สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ตรวจสอบและแก้ไขด้วย เพราะหากเกิดปัญหาซื้อถูก แต่ไม่ได้รับรางวัลจริง ๆ ใครจะรับผิดชอบ ซึ่งสำนักงานสลากฯ และธนาคารกรุงไทย ก็ได้แจ้งขออภัยต่อเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้น และได้ปรับปรุงระบบเรียบร้อยตั้งแต่เมื่อเย็นวานนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark