ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับสึกพระครูปลัดเล่นแอปฯ หาคู่เกย์-เสพยาไอซ์

เช้านี้ที่หมอชิต - พระครูปลัด อายุ 32 ปี ใช้รูปโพรไฟล์ขณะยังเป็นฆราวาสเล่นแอปฯ หาคู่เกย์ ก่อนนัดมาพบกัน พออีกฝ่ายเห็นว่าเป็นพระ จึงปฏิเสธ แต่โดนลากขึ้นรถ ก่อนตัดสินใจหักพวงมาลัยจนรถพุ่งชนขอบทางบาดเจ็บ ตำรวจเข้าช่วยเหลือ พบอุปกรณ์เสพยาเต็มรถ ค้นกุฏิเจออุปกรณ์เสพไอซ์อีกเพียบ คณะสงฆ์ลงมติให้สึกทันทีหลังออกจากโรงพยาบาล

กรณีโลกโซเชียลแชร์ภาพรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ป้ายขอนแก่น ขับมาประสบอุบัติเหตุชนรั้วกั้นขอบถนน บริเวณถนนศรีจันทร์ หน้าโรงพยาบาลขอนแก่นราม ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น สภาพรถล้อหน้าข้างซ้ายถูกกระแทกจนบิดขาด และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นพระสงฆ์ ทราบชื่อคือพระครูปลัดนรินทร์ อายุ 32 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาลขอนแก่นราม เจ้าหน้าที่ค้นในรถพบอุปกรณ์เสพยาเสพติด เป็นเข็มฉีดยา ตกอยู่ในรถจำนวนมาก

ต่อมามีข้อมูลว่า พระครูปลัดนรินทร์ ซึ่งเป็นคนขับรถคันเกิดเหตุ ได้ใช้รูปถ่ายสมัยที่ยังเป็นฆราวาส เล่นแอปฯหาคู่เกย์ และนัดให้คู่ขามาเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอคู่ขามาพบความจริงว่าคนที่นัดพบกันนั้นเป็นพระ จึงเปลี่ยนใจ ไม่คิดจะมีอะไรด้วย แต่ พระครูปลัดนรินทร์ ไม่ยอม ขู่บังคับให้คู่ขาขึ้นรถมา ซึ่งอีกฝ่ายคงจะกลัวมาก เลยตัดสินใจหักพวงมาลัยจนรถเสียหลักพุ่งชนรั้วกั้นถนน จน พระครูปลัดนรินทร์ ได้รับบาดเจ็บ และพบยาเสพติดในรถดังกล่าว ส่วนคู่ขายังไม่พบตัวว่าเป็นใคร

ล่าสุดวานนี้ (27 มี.ค.) คณะสงฆ์อำเภอมัญจาคีรี พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบในกุฏิของพระครูปลัดนรินทร์ ในวัดสระทอง พบอุปกรณ์การเสพไอซ์ พร้อมไอซ์จำนวนหนึ่ง

ด้าน พระครูวิสุทธิธีรคุณ รองเจ้าคณะจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า หลังจากคณะสงฆ์ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ได้มีมติให้พระครูปลัดนรินทร์ ต้องทำการลาสิกขาทันทีหลังออกโรงพยาบาล ก่อนจะเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark