ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ปริศนา แม่ลูกอ่อนผูกคอเสียชีวิต พบพิรุธข้อมือทั้ง 2 ข้าง มีเชือกมัดแน่น

สนามข่าว 7 สี - หญิงแม่ลูกอ่อนผูกคอเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนากลางป่า ที่จังหวัดเพชรบุรี เนื่องจากพบข้อมือทั้ง 2 ข้าง มีเชือกผูกมัดแน่น ท่ามกลางความกังขาของครอบครัว

ตำรวจ สภ.ท่าไม้รวก อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ตรวจสอบหญิงผูกคอเสียชีวิตใต้ต้นไม้ พื้นที่หมู่ 9 ตำบลท่าไม้รวก จึงประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลท่ายาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ในป่ารกทึบ พบร่างนางสาวฐิติพร อายุ 30 ปี สภาพถูกแขวนคออยู่กับต้นไม้สูง ประมาณ 3 เมตร โดยใช้เศษผ้าผูกกับกิ่งไม้ผูกต่อด้วยเชือกป่านขนาดใหญ่ ที่น่าสงสัยคือ ที่ข้อมือทั้ง 2 ข้าง มีเชือกสีขาวมัดแน่นในลักษณะผูกเป็นปม บนต้นไม้มีกระเป๋าสะพายของผู้เสียชีวิต 1 ใบ และที่บริเวณโคนต้นไม้มีรองเท้าสีดำ 1 คู่

นายอำนวย อายุ 53 ปี สามีของผู้เสียชีวิต บอกว่า ภรรยาติดยาเสพติด บางครั้งถึงขั้นมีอาการหลอน แต่เมื่อเห็นสภาพศพที่มีเชือกผูกข้อมือทั้ง 2 ข้างแล้ว ก็ไม่อยากจะเชื่อว่าภรรยาจะคิดสั้นฆ่าตัวตายเอง

ตำรวจได้ข้อมูลเพิ่มว่า ผู้เสียชีวิตแอบไปติดพันอยู่กับชายอื่น ซึ่งสามีก็รู้เรื่อง และเคยห้ามปรามแล้วหลายครั้ง คงต้องรอผลการชันสูตรออกมาให้ชัดเจนก่อน จึงจะรู้ว่าเป็นฆาตกรรมอำพรางหรือไม่ และคนร้ายเป็นใคร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark