ข่าวอื่นๆ

ศึกทัวร์นาเมนต์ แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 ประเดิมฟาดแข้ง ยู-16 และ ยู-18


ฟาดแข้งต่อเนื่องท่ามกลางกระแสความแรงและความเข้มข้นเต็มพิกัดสำหรับศึกทัวร์นาเมนต์ลูกหนังเยาวชน ‘แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024’ (AssetWise Siamkeela Cup 2024)  รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีและอายุไม่เกิน 18 ปี จัดโดย ‘สยามสปอร์ต’ ร่วมกับ ‘แอสเซทไวส์’  ณ สนามมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี








บรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยความดุเดือด แข้งเยาวชนทุกคนที่ได้ร่วมการแข่งขัน ต่างแสดงความสามารถและศักยภาพทางด้านลูกหนังออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยม โดยนอกจากการแข่งขันที่เกิดขึ้นแล้ว 'แอสเซทไวส์' ยังได้จัดกิจกรรมท้าประลองชวนแข้งรุ่นจิ๋วร่วมเตะฟุตบอลชนคาน AssetWise Crossbar Challenge เพื่อชิงรางวัลสุดพิเศษอีกด้วย เรียกว่าตลอดการแข่งขันนอกจากกองเชียร์จะได้ลุ้นและส่งกำลังใจให้กับเหล่าเยาวชนแล้วยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมเต็มที่เต็มไปด้วยสนุกและความชื่นมื่นอีกด้วย


สำหรับการแข่งขันรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เป็นการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มโดยผลการแข่งขันกลุ่ม เอ MUANGTHONG UNITED ฟอร์มแกร่งเก็บชัย 3 นัดรวด เป็นทีมแรกที่ลิ่วสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้านผลการแข่งขันของกลุ่ม บี  "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทะลุผ่านสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย จากการเก็บ 9 คะแนน เป็นที่ 1 ของกลุ่ม

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะลงฟาดแข้งกันต่อเนื่องในศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2024 ซึ่งเป็นคิวลงสนามของ กลุ่ม ซี และ กลุ่ม ดี เริ่มคู่แรกเวลา 8.00 น.


ด้านการแข่งขันรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รอบแบ่งกลุ่ม เดือดตั้งแต่วันแรกเช่นกัน กลุ่ม เอ "กิเลนจูเนียร์" MUANGTHONG UNITED ฟอร์มเข้มหลังไล่บด ราชบุรี เอฟซี ขาดลอย 3-1 เก็บ 3 แต้มแรกประเดิมทัวร์นาเมนต์ได้อย่างสวยงาม ขณะที่ กลุ่ม บี รร.ราชวินิตบางเเก้ว นำก่อนแต่ไม่เฮ โดน โรงเรียนกันทรารมณ์ X เจเเฟม ยูไนเต็ด ไล่เสมอท้ายเกม 1 - 1

ส่วน กลุ่ม ซี รร.วัดสุทธิวราราม เจ๊าจืด คลองโคน โปลิศเทโร อคาเดมี 0 - 0 สำหรับโปรแกรมถัดไปของ แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 ของรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จะลงสนามกันต่อในรอบแบ่งกลุ่มนัดสอง ซึ่งจะลงฟาดแข้ง วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2024 เริ่มคู่แรกเวลา 8.00 น.


แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024’  ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก บริษัทแอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้เข้ามาสนับสนุนกีฬาฟุตบอลระดับประเทศอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งหวังที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างรอยยิ้ม ความสนุกสนาน ความภูมิใจให้กับเยาวชนไทยสอดคล้องกับแนวคิด ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ We Build Happiness ร่วมด้วย ลูกฟุตบอล molten, สปอร์ตแบรนด์ชั้นดีสัญชาติไทย Volt, น้ำดื่มสิงห์ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด       

ติดตามพร้อมส่งกำลังใจให้กับเยาวชนกันพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวกันได้ทาง Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok ของ SIAMKEERA CUP



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark