How To Tricks

วิธีเช็ครอบการชาร์จแบตเตอรี่บน iPhone 15 | How To Tricks EP. 247

   วิธีเช็ครอบการชาร์จแบตเตอรี่บน iPhone 15 เนื่องจาก Apple ได้ปล่อย iOS 17.4ให้ผู้ที่ใช้งานอัปเดตได้แล้ว และบน iOS 17.4 ได้เพิ่มเมนูการตรวจสอบสุขภาพแบตเตอรี่แบบใหม่เข้า เพื่อให้ผู้ที่ใช้งาน  iPhone 15 สามารถเช็ครอบการชาร์จแบตเตอรี่ที่การตั่งค่าได้เลย ซึ่งในการตรวจสอบข้อมูลสุขภาพแบตแบบใหม่นี้ จะแสดงเฉพาะใน iPhone 15 Series เท่านั้น

   วิธีเช็ครอบการชาร์จแบตเตอรี่บน iPhone 15 บน  iOS 17.4 นอกจากเช็ครอบการชาร์จแบตเตอรี่บน iPhone 15 ได้แล้ว ยังสามารถตรวจสอบสุขภาพแบตเตอรี่แบบใหม่ได้อีกด้วย โดยสุขภาพแบตเตอรี่จะแสดงข้อมูลสถานะเป็นข้อความ เช่น ปกติ โดยก่อนหน้านี้ข้อความดังกล่าวจะแสดง % ความจุสุงสุดของ iPhone, แต่สำหรับ iPhone 15 จะแสดงเป็นข้อความแทนนั้นเอง  และที่ดีไปมากกว่านั้น บน iPhone 15 ยังสามารถเช็ค วันที่ผลิตแบตเตอรี่ และแสดงวันที่ ที่แบตถูกใช้งานครั้งแรกอีกด้วย สำหรับใครที่ใช้งาน iPhone 15 อยู่และอยากเช็ครอบการชาร์จแบตเตอรี่ก็สามารถเช็คได้ตามนี้เลย

  • เข้าไปที่การตั้งค่า > เลือกแบตเตอรี่ > สุขภาพแบตเตอรี่







 
และนี้ก็เป็นวิธีเช็ครอบการชาร์จแบตเตอรี่บน iPhone 15 นั้นเอง หากไม่พลาดทริคดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามรายการ How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark