คลิปที่เกี่ยวข้อง

One Direction Fan Day in Bangkok

          บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คว้า 5 หนุ่มสุดฮอต สุดยอดบอยแบนด์อันดับ 1 ของโลก One Direction เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ในเมืองไทยครั้งแรกกับ 'One Direction on the Road Again Tour 2015'  ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2015 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
        
          เป็นข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดและฮือฮาในบรรดากลุ่มแฟนคลับสาวชาวไทยอย่างมาก หลังจากเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆสุดฮอตที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดอยู่ในขณะนี้อย่าง One Direction ได้ประกาศทัวร์เมืองไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นการเดินทางมาพบกับแฟนเพลงชาวไทยและเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาในบ้านเราเป็นครั้งแรก กับคอนเสิร์ต 'One Direction on the Road Again Tour 2015' โดยจะเป็นคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในขนาดความจุระดับสนามกีฬา และจะมาพร้อมกับโปรดักชั่นสุดอลังการ

          ทั้งนี้ เพื่อแสดงพลังและบอกความรู้สึกส่งให้ศิลปินที่พวกเขารักและต้อนรับการมาเยือนของ 5 หนุ่ม งานนี้ เหล่าแฟนคลับกว่า 500 คน ได้นัดรวมพลจัดกิจกรรม 'One Direction Fan Day' ร้องและเต้นกับเมดเล่ย์เพลงฮิต Live While We Are Young, What Makes You Beauitful, One Thing และ Best Song Ever ของหนุ่มๆกันอย่างสุดพลัง ดังกระหึ่มแน่นลานพาร์ค พารากอนเลยทีเดียว ซึ่งคลิปวีดิโอของกิจกรรมในครั้งนี้จะถูกส่งเซอร์ไพรส์ให้หนุ่มได้ดูกันด้วย

          สาวกชาวไทยห้ามพลาดกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของ 5 หนุ่ม One Direction ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2015 กับคอนเสิร์ต 'One Direction On The Road Again Tour 2015' ที่จะระเบิดขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก บัตรราคา 1,800 / 3,500 / 4,500 / 5,500 (สำหรับบัตรยืนจำกัดเฉพาะผู้ที่มรอายุ 12 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปในวันคอนเสิร์ตเท่านั้น) และบัตรฮ็อตทิกเก็ต 10,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิกเก็ตเมอร์เจอร์ทุกสาขา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark