ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า พบกางเกงของเพื่อนฝรั่งเปื้อนเลือด

ฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า- กองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่เกาะเต่า เก็บหลักฐานเพิ่มเติมในคดีฆ่านักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ขณะที่ตำรวจสอบเพิ่มเพื่อนผู้ตายชาวอังกฤษ หลังพบหลักฐานเป็นกางเกงเปื้อนเลือด

วันนี้ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางลงพื้นที่บริเวณชายหาดทรายรี ตำบลเกาะเต่า อำเภอเกาะพะงัน จุดที่พบศพ 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติมมัดตัวคนร้าย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้หลักฐานสำคัญไปแล้วหลายอย่าง ทั้งจอบที่คนร้ายใช้ทุบนักท่องเที่ยวจนเสียชีวิตทั้ง 2 คน รวมทั้งวัตถุพยานต่าง ๆ อีกหลายอย่าง

ขณะที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน จังหวัดสุราษฏร์ธานี  ได้นำตัวนายคริสโตเฟอร์ อารัน แวร์ เพื่อนนายเดวิด วิลเลี่ยม และนางสาวฮันน่าห์ วิคตอเรีย 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ที่ถูกฆ่าบนเกาะเต่า มาสอบสวนอีกครั้ง หลังจากสอบสวนไปแล้วครั้งหนึ่งก่อนหน้านี้ เนื่องจากตำรวจได้หลักฐานเพิ่มเติม โดยเป็นกางเกงขายาวเปื้อนเลือด ของนายคริสโตเฟอร์ อารัน แวร์ ที่อยู่ในกระเป๋าเดินทางของนายเดวิด ผู้เสียชีวิต

นอกจากนี้ ตำรวจยังได้เชิญตัวเจ้าของบังกะโลที่นายคริสโตเฟอร์ และผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เข้าพักมาสอบปาก ซึ่งได้รับการยืนยันว่า กางเกงเปื้อนเลือดตัวดังกล่าวเป็นของนายคริสโตเฟอร์ อารัน แวร์

สำหรับบาดแผลบริเวณหลังมือขวา ที่นายคริสโตเฟอร์ อารัน แวร์ อ้างว่าถูกไฟคลอก ก็เชื่อว่าน่าจะเป็นรอยขูดของซอกหิน และรอยฟกช้ำที่ตาขวา ก็น่าจะเกิดจากการต่อสู้

อย่างไรก็ตาม จะต้องรอผลการตรวจดีเอ็นเอ. เพื่อยืนยันอีกครั้ง โดยขณะนี้นายคริสโตเฟอร์ อารัน แวร์ อยู่ในกรุงเทพมหานคร แต่ตำรวจยังไม่ได้ควบคุมตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark