ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลด! ลูกทรพีใช้จอบตีหัวพ่อดับคาทุ่งนา แม่เจ็บสาหัส เหตุโมโหหิวข้าว

ข่าวในประเทศ 21 ตุลาคม 2557 - เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นเมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหารเข้าตรวจสอบศพ นายแทน บับพาน อายุ 58 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน ที่นอนอยู่ข้างถนน ตำบลนาโสก อำเภอเมือง สภาพศพถูกตีด้วยของแข็งบริเวณศีรษะจนกะโหลกแตก นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ซึ่งเป็นภรรยาของนายแทน เบื้องต้นพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

สอบสวนชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่าคนร้ายไม่ใช่ใครที่ไหน คือ นายชลนิติพล บับพาน อายุ 37 ปี ลูกชายแท้ๆ ของผู้เสียชีวิต โดยสาเหตุชาวบ้านเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็น นายชลนิติพล นั่งดื่มเหล้าและดมกาวอยู่บริเวณกระท่อมกลางทุ่งนา เมื่อถึงช่วงเย็นได้เดินกลับบ้านไปหุงข้าวกิน แต่ไม่มีข้าวในยุ้งข้าว นึกว่าพ่อและแม่เอาข้าวเปลือกไปขายหมด

ด้วยความโมโหได้ออกตามหาทั้ง 2 คน สุดท้ายเจออยู่ที่ทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน จึงเดินเข้าไปใช้ด้ามจอบ ตีแม่จนบาดเจ็บ เมื่อพ่อเห็นจึงเดินเข้ามาห้ามปราม แต่โดนลูกทรพีใช้ด้ามจอบอันเดียวกันตีบริเวณศีรษะจนเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ตามไปจับกุมนายชลนิติพลได้ที่บ้านพักขณะกำลังเก็บเสื้อผ้าเตรียมหลบหนี ก่อนนำมาสอบสวน ซึ่งนายชลนิติพลยังอยู่ในสภาพพูดจาวกวน รับว่าตนเองเมาสุราใช้ด้ามจอบตีพ่อ 3-4 ครั้งจนเสียชีวิตจริง สำหรับประวัติลูกทรพีรายนี้ พบเคยเสพยาบ้าและดมกาวอย่างหนักจนประสาทหลอน ว่าจะมีคนมาทำร้าย จนพ่อและแม่ต้องนำไปรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวท เมื่อ 5-6 ปีที่ผ่านมา หลังออกมาจากโรงพยาบาลก็ยังดื่มสุราและดมกาวอีก จนมาก่อเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าวอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark