ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เรียกดาราหนุ่ม กันต์ กันตถาวร พบตำรวจ แจงเหตุตบหน้า ยึดกุญแจคู่กรณี

ข่าว 7 สี - ตำรวจเรียกดาราหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" ไปพบเพื่อชี้แจงเหตุที่ทำร้ายร่างกายและยึดกุญแจรถผู้จัดการบริษัทวิเคราะห์ข้อมูลการตลาด

หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมาผู้เสียหายคือนายกานต์ ไตรอัมพวงศ์ อายุ 30 ปี ผู้จัดการการตลาด บริษัท ดันฮัมบี้ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.โชคชัย ให้ดำเนินคดีกับดาราหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร " ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้าและยึดเอากุญแจรถไปสาเหตุมาจากการขับรถแซงในซอยและเกือบเฉี่ยวชนรถจักรยานของนายกันต์ที่ขับสวนมา 

วันนี้พันตำรวจเอกน้ำเพชร ทรัพย์อุดม หัวหน้าพนักงานสอบสวน  ผู้ทรงคุณวุฒิ สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากนายกันต์ เบื้องต้นอยู่ระหว่างตรวจสอบทะเบียนประวัติ  เพื่อส่งหมายเรียกมาสอบปากคำ  โดยทางผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ตำรวจดำเนินคดีกับนายกันต์  ในข้อลักทรัพย์ในเวลากลางคืน,  ทำร้ายร่างกาย และดูหมิ่น แต่เท่าที่ตรวจสอบพบว่านายกันต์ได้ยึดกุญแจรถของผู้เสียหายไป ทำร้ายร่างกายและพูดจาดูหมิ่นผู้เสียหาย ซึ่งหากนายกันต์ทราบข่าวจากสื่อมวลชนก็ให้มาพบตำรวจ เพื่อชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น 

ล่าสุดมีรายงานว่า นายกันต์ทราบเรื่องแล้วแต่ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะติดถ่ายละคร แต่จะออกมาแถลงข่าวชี้แจงในเร็วๆนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark