ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

แจ้งข้อหาพยายามฆ่าหนุ่มเลือดร้อนไล่ฟันตำรวจ

เด็ดข่าวเด่น - เป็นข่าวน่าตกใจ เหตุเกิดกับตำรวจเอง เมื่อวานนี้ที่หนุ่มคนนึ่งใช้มีดไล่ฟันตำรวจ  หลังไม่พอใจที่ถูกตักเตือน ตำรวจก็วิ่งหนี 
              
จนที่สุด เจ้าหน้าที่ต้องตัดสินใจยิงปืนใส่ขาไป 2 นัด ถึงสงบได้  ล่าสุดมีการแจ้งข้อหากับหนุ่มเลือดร้อนคนนั้นแล้ว

เหตุการณ์นี้ กล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ โดยเหตุเกิดเมื่อราวๆ บ่ายสามโมง เมื่อวานขณะที่ ส.ต.อ.อภิชาติ นาคสง่า และส.ต.อ.จิรเมธ เหล่าศิริกุล ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองกระบี่ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ป้อมจราจรบริเวณ รร.พระนางอินน์หน้าหาดอ่าวนาง  ม.2 ต.อ่าวนาง นายธวัชชัย โพธิรักษ์ อายุ 21 ปี ได้ขับรถกระบะ สีบรอนซ์เงิน  ทะเบียน ฒอ 3078 กทม. บรรทุกสินค้าเต็มคันมาจอดที่ริมฟุตปาธที่มีเส้นขาวแดง ตำรวจทั้งสองนายจึงเข้าไปตักเตือนและให้นำรถออก แต่ปรากฎว่านายธวัชชัยกลับไม่พอใจและด่าทอสวนกลับ  
              
จากนั้นนายธวัชชัย ได้คว้ามีดดาบยาว วิ่งเข้าไปฟันไปที่มือขวาของ ด.ต.อภิชาติ จนบาดเจ็บ ก่อนจะพยายามฟันอีกครั้งแต่คราวนี้หลบทัน ก่อนที่ ด.ต.อภิชาติ  จะถอยฉากไปตั้งหลักและยิงปืนขึ้นฟ้า แต่ผู้ต้องหายังไม่ยอมแถมวิ่งปรี่เข้ามาหาอีก ทำให้ต้องยิงปืนใส่ขาไป 2 นัด จนผู้ต้องหาล้มลงและบุกเข้าควบคุมสถานการณ์ได้ 
              
ล่าสุดร้อยเวร สภ.เมืองกระบี่ พร้อมกำลังตำรวจได้นำตัว นายธวัชชัย  ไปทำแผนชี้จุดก่อเหตุ ท่ามกลางไทยมุงจำนวนมาก พร้อมสั่งแจ้งข้อหาหนัก พยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่และพกพาอาวุธ นอกจากนี้หลังนำตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.กระบี่ พบว่าผู้ต้องหาปัสสาวะเป็นสีม่วงจากการเสพยาเสพติดด้วย จึงแจ้งข้อหาเพิ่มไปอีกกระทง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark