ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

โจ๋ยิงอริพลาดถูกเพื่อนดับคาถนน จ.ศรีสะเกษ

ข่าวอาชญากรรม 14 มกราคม 2558 - โจ๋ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคู่อริ แต่เกิดพลาดกระสุนไปถูกเพื่อนเสียชีวิต ที่จังหวัดศรีสะเกษ ตำรวจ สภ.ภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ และทหารหน่วยเฉพาะกิจที่ 3 กองกำลังสุรนารี ได้จับกุมนายภานุพงศ์ ภาชนะ อายุ 23 ปี ได้ที่บ้านพรหมทองหมู่ 5 ตำบลละลม อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ หลังจากที่นายภานุพงศ์ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายทศพร แก้วกัณหา อายุ 16 ปี บริเวณหน้าอก ทำให้เสียชีวิต

เหตุเกิดบริเวณด้านข้างโรงเรียนบ้านพรหมเจริญ โดยตำรวจได้แจ้งข้อหานายภานุพงศ์ว่า ฆ่าคนตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต

ในเบื้องต้นนายภานุพงศ์ได้ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์ เป็นผู้ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายทศพร เสียชีวิต ขณะที่ตำรวจ สภ.ภูสิงห์ ระบุว่า จากการสอบสวน ตำรวจมีพยานและหลักฐานว่า นายภานุพงศ์ เป็นผู้ที่ก่อเหตุใช้อาวุธยิงนายทศพร เสียชีวิต

โดยก่อนเกิดเหตุ นายภานุพงศ์ ได้มีเรื่องกับคู่อริ และใช้อาวุธปืนยิงคู่อริ แต่เกิดพลาดกระสุนไปถูกนายทศพร ซึ่งเป็นเพื่อนของนายภานุพงศ์ ทำให้นายทศพร เสียชีวิต สำหรับนายทศพร ซึ่งถูกยิงเสียชีวิต เป็นบุตรชายของนายสบายแก้วกัณหา อดีตสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลละลม 3 สมัยตำรวจจึงได้นำตัวนายภานุพงศ์ ส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ.ภูสิงห์เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark